Tin mới

MiDu lần đầu trải lòng sự thật khó tin khi nói về 'người thứ ba'

Thứ ba, 31/12/2019, 18:20 (GMT+7)

MiDu khẳng định mình đã quên đi vết thương cũ và đã có cái nhìn thoáng hơn về 'người thứ ba'.

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình, MiDu đã có những chia sẻ khá bất ngờ xoay quanh cuộc sống của mình.

Theo chia sẻ của hotgirl MiDu, đây là lần đầu tiên cô cho ra một sản phẩm âm nhạc nhưng không phải để 'dấn thân vào showbiz'.

Cô cho biết mình mong muốn có một cột mốc trong cuộc đời và muốn trải nghiệm bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn khác cô chưa bao giờ đụng đến.

MiDu cho biết, năm 2019, cô muốnvượt qua nỗi sợ của bản thân, nỗi sợ không dám hát mặc dù thích hát.

"Cuộc đời ngắn ngủi, đâu ai biết ngày mai sẽ thế nào, nếu tôi cứ sợ và không dám làm, chưa làm, không biết làm có tốt không, tôi sẽ mãi mãi dậm chân tại chỗ. Phần nữa, tôi muốn hình ảnh của tôi năng động hơn, là một cô gái dám nghĩ dám làm và dám đặt cho bản thân những thử thách để có thể vượt qua", MiDu chia sẻ.

MiDu tại buổi họp báo. Ảnh: Ngoisao.net

Cũng theo chia sẻ của MiDu, những gì thể hiện trong MV mới có nói đến 'người thứ ba', cho thấy cô đã có một cái nhìn khác, một cái nhìn 'thoáng hơn' đối với các tiểu tam.

"Tôi cũng muốn có một cái nhìn thoáng hơn. Nếu không thích điều đó, hãy cho qua và sống cuộc sống vui vẻ, thoải mái của mình. Đó chính là sự trả đũa ngọt ngào nhất với người thứ 3. Câu chuyện này tôi cũng lấy cảm hứng từ chính suy nghĩ của tôi, tôi cảm thấy tôi suy nghĩ, cũng từng trải nghiệm qua nên tôi đã đem vào MV. Đó là góc nhìn của tôi về cuộc sống. Sản phẩm này như nguồn cảm hứng của tôi dành cho khán giả, thay vì lúc trước tôi thông qua phim ảnh, bây giờ tôi thông qua âm nhạc. Những suy nghĩ của tôi, tư duy của tôi xem khán giả có cùng quan điểm với tôi không".

Ở thời điểm hiện tại, MiDu cho hay cô đã hoàn toàn nguôi ngoai đi nỗi đau trong quá khứ. Mặc dù thời gian để quên đi khá lâu nhưng cô muốn phá bỏ những vùng an toàn của bản thân, muốn phá bỏ những mặc định rằng cô sẽ không làm được điều đó.

MiDu được nhiều người mệnh danh là 'thánh thả thính. Ảnh: Internet

Được nhiều người mệnh danh là 'thánh thả thính', MiDu có chia sẻ khá hài hước khi cho rằng mình đang độc thân nên khá rảnh và việc mình thả thính là do sở thích.

"Tôi nghĩ tôi phải tranh thủ thả thính vì nếu sau này tôi có bạn trai, tôi sẽ không thả thính tiếp được nữa", MiDu hài hước cho biết tại buổi họp báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news