Tin mới

Midu lần hiếm hoi hát live, giọng ca khiến cả trường quay trầm trồ

Thứ năm, 21/05/2020, 16:55 (GMT+7)

Midu lần hiếm hoi thể hiện giọng hát trên truyền hình, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong tập mới nhất của chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Midu khiến khán giả thích thú khi hát live trên sóng truyền hình. Nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” thể hiện ca khúc “Anh nghĩ anh là ai” vô cùng tự tin.

Midu tự tin thể hiện ca khúc 'Anh nghĩ anh là ai'

Sau khi Midu trình bày ca khúc, khách mời và khán giả không khỏi trầm trồ trước giọng hát ngọt ngào, quyến rũ của cô. Trước màn trình diễn của nữ ca sĩ, danh hài Việt Hương cũng tỏ ra ngỡ ngàng. Cô hỏi Midu chuyển hướng sang làm ca sĩ lâu chưa nhưng nữ diễn viên khéo léo trả lời mình cô vẫn chưa đi diễn chuyên nghiệp nên không phải ca sĩ.

Trước đó, Midu đã đầu tư để thực hiện MV đầu tay. Nữ diễn viên ‘Thiên mệnh anh hùng’ cho biết cô đã bỏ ra 1,5 tỷ đồng để thực hiện MV mới. Đây là sản phẩm được đầu tư nhiều công sức và tâm huyết với giai điệu khá sôi động, bắt tai.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu nhận được sự yêu mến của khán giả. Không chỉ là diễn viên, cô còn tham gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Sau mối tình nhiều ồn ào với Phan Thành, thời gian vừa qua, Midu liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Quốc Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news