Tin mới

MiDu mạnh miệng thách thức Hiền Hồ, 'không ngán' tán bạn thân Trấn Thành

Chủ nhật, 02/02/2020, 18:21 (GMT+7)

"Nếu tôi thích Anh Đức thực sự thì dù có Hiền Hồ, tôi vẫn sẵn sàng tiến tới với Anh Đức, tôi không ngán", MiDu mạnh miệng tuyên bố.

MiDu được biết đến là một trong những hotgirl xinh đẹp tài năng và 'sạch' của showbiz Việt.

Luôn giữ hình tượng là hotgirl hiền lành, nhỏ nhẹ và duyên dáng, mới đây phát ngôn của MiDu trên sóng truyền hình đã phá vỡ vỏ bọc yếu đuối của tình cũ Phan Thành, khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

Cụ thể trong chương tình Sóng 20 được phát trên kênh Vie Giải Trí, MiDu đã có những chia sẻ khá hài hước và thật lòng và tình trạng 'ế' của bản thân mình.

MiDu bị Trấn Thành 'cà khịa' ngay trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình.

Khi được nam danh hài Trấn Thành 'cà khịa', MiDu không ngần ngại bày tỏ mình mong muốn được mặc đồ cô dâu giống nữ Ca sĩ Đông Nhi, nhưng phải ngậm ngùi vì 'ế chẳng có ai'.

Trấn Thành không dừng lại,hào hứng tuyên bố "Vậy tôi xin thông báo với khán giả cả nước, thần tiên tỷ tỷ (Midu) hiện nay đang ế 100%.

Anh chị nào muốn liên hệ hãy gọi điện thoại cho Trấn Thành, tôi sẽ cung cấp số điện thoại của Midu cho các anh chị và giảm giá 10% cho 10 cuộc gọi đầu tiên. Coi như tôi sale Midu luôn.

Nếu mối tình giữa Anh Đức và Hiền Hồ có gì trắc trở, tôi sẽ ship Anh Đức qua cho Midu luôn".

Ngay lập tức, MiDu đã có màn phản pháo khá gắt khiến nhiều người không khỏi sửng sốt khi mạnh miệng tuyên bố mình không ngán tán Anh Đức -bạn thân của Trấn Thành dù có Hiền Hồ.

"Nếu tôi thích Anh Đức thực sự thì dù có Hiền Hồ, tôi vẫn sẵn sàng tiến tới với Anh Đức, tôi không ngán", MiDu tuyên bố.

Lời tuyên bố này của MiDu khiến các khách mời không khỏi bất ngờ và nam danh hài Trấn Thành phải im bặt.

Mặc dù sở hữu tài năng, xinh đẹp và khả năng ăn nói khéo léo, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại MiDu vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân.

MiDu không ngần ngại tuyên chiến với Hiền Hồ, không 'ngán' cưa Anh Đức. Ảnh: Internet

Sau khi chia tay mối tình với thiếu gia Phan Thành, người ta vẫn thấy cô hotgirl xinh đẹp đi về lẻ bóng dù có khá nhiều đồn thổi hẹn hò với nhiều mỹ nam như Quốc Trường.

Quốc Trường và MiDu được những người hâm mộ nhiệt tình gán ghép sau khi phát hiện cả hai có những màn thả thính 'tình bể bình' trên mạng xã hội. Tuy nhiên, giữa nhiều đồn đoán, cả MiDu và Quốc Trường đều giữ thái độ im lặng và liên tục thả tim cho nhau với những động thái mới nhất trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news