Tin mới

Midu lộ gương mặt thật nhiều khuyết điểm thời còn yêu thiếu gia Phan Thành

Thứ ba, 17/11/2020, 17:22 (GMT+7)

Nổi tiếng là 'thần tiên tỷ tỷ' với nhan sắc xinh đẹp nhưng hình ảnh mới đây được Midu về gương mặt thật trong quá khứ khiến nhiều người giật mình.

Midu được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt. Dù hoạt động nhiều năm trong showbiz nhưng Midu vẫn được luôn giữ đời tư sạch sẽ nhất. Hầu như nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" không xuất hiện trong bất cứ MV của ca sĩ nào càng không đóng những cảnh nóng.

Midu nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt.

Midu tự nhận mình như tấm vải trắng, chấm màu lên thì dễ nhưng sẽ không bao giờ xóa được nếu hình ảnh nhạy cảm bị lan truyền. Chính vì vậy, người hâm mộ dành cho cô nàng danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Vốn được biết đến là hotgirl đời đầu xứ Sài Thành, Midu luôn nhận nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp. Thế nhưng, mới đây, lần đầu giọng ca "Anh nghĩ anh là ai?" đã công khai mặt mộc nhiều khuyết điểm không giống như những bức hình trước đó khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều khán giả hoảng hốt khi thấy mặt thật đầy mụn của Midu, danh xưng 'Thần tiên tỷ tỷ" đã bay đâu mất rồi.

Midu công khai chuyện bị mụn trong quá khứ.

Thực tế, đây là bức hình trong quá khứ, được chụp cách đây 4-5 năm. Thời điểm đó, Midu tiết lộ cô đã mắc bệnh trầm cảm vì gương mặt của mình. Thậm chí, do bị mụn lên mặt nhiều mà Midu đã giam mình trong nhà 1 tháng không dám bước chân ra đường.

Midu công khai mặt mộc nhiều mụn.

Có thể thấy, giờ đây, sau khi đã có được nhan sắc xinh đẹp, Midu đã thẳng thắn chia sẻ gương mặt mộc đầy mụn được chụp bằng camera thường không chỉnh sửa. Bí mật giấu kín bấy lâu của Midu đã bất ngờ đưuọc chính chủ phơi bày và cô nàng đã chấp nhận được những hình ảnh trong quá khứ từng không muốn soi gương. Midu thừa nhận con người không ai hoàn hảo nên phải chấp nhận những khuyết điểm và xem điều không hoàn hảo như một phần phải có của cuộc sống.

Hình ảnh Midu của hiện tại xinh đẹp.

Điều đáng nói là chính năm 2015 – 2016 là thời điểm mà Midu lại gặp tổn thương đau đớn trước mối tình với thiếu gia Phan Thành. Cả hai khiến công chúng bất ngờ khi bí mật đính hôn hồi cuối năm 2014 và dường như giấu kín về chuyện đời tư.

Midu và Phan Thành có mối tình trong quá khứ.

Thế nhưng, 1 năm sau đó, ồn ào tình ái hủy hôn khi Midu phát hiện Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi - hotgirl gốc Cà Mau. Có lẽ, Midu đã phải trải qua những ngày tháng đau khổ khi tất cả những điều đen đủi đều xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news