Tin mới

Midu rạng rỡ tham gia sự kiện trước tin đồn quay lại với Phan Thành

Thứ năm, 21/01/2016, 15:39 (GMT+7)

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, diễn viên Midu diện trang phục lộng lẫy xuất hiện với nụ cười rạng rỡ đến tham gia chương trình hội xuân văn nghệ sĩ Bính Thân 2016.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, diễn viên Midu diện trang phục lộng lẫy xuất hiện với nụ cười rạng rỡ đến tham gia chương trình hội xuân văn nghệ sĩ Bính Thân 2016.

Tối 20/1, hàng trăm văn nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật đã cùng tụ họp trong đêm Hội xuân văn nghệ sĩ Bính Thân 2016. Sự kiện này được tổ chức định kỳ vào mùa xuân hàng năm, nhằm tổng kết lại những thành quả của năm cũ cũng như giao lưu, gắn kết giữa các nghệ sĩ với nhau.

Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng cùng chiếc đầm dài ánh kim đã khiến Midu thật sự nổi bật giữa rừng “mỹ nhân” Việt. Ảnh Triều Phạm

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, diễn viên Midu diện trang phục lộng lẫy xuất hiện với nụ cười rạng rỡ đến tham gia chương trình.

Midu nổi bật trong đêm sự kiện. Ảnh Triều Phạm

Cách đây vài ngày, Midu bị bắt gặp đi ăn cùng tình cũ – thiếu gia Phan Thành khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù trước đó, khi sự việc người yêu thiếu gia có bồ nhí xảy ra cô đã im lặng và quyết định chấm dứt cuộc tình với vị thiếu gia “đa tình” này.

Trước những hình ảnh xuất hiện cùng nhau này của Midu và tình cũ, fan hâm mộ của cô phỏng đoán cặp đôi đã “nối lại tình xưa”, tuy nhiên, lần này họ ủng hộ thì ít mà lo lắng và bàn tán thì nhiều. Người thương thì lo lắng Midu sẽ yếu lòng quay lại để rồi một lúc nào đó Phan Thành lại tiếp tục lừa dối như từng lừa dối cô để qua lại với cô bé Thúy Vi. Người không thương thì dùng những lời lẽ cay đắng khi cho rằng Midu tiếc của, ham giàu nên không thể bỏ vị thiếu gia này...

Ảnh Triều Phạm

Và vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên lần này cũng như những lần trước, cô từ chối trả lời những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư của mình. Và vẫn chọn giải pháp im lặng để mọi chuyện lắng xuống. Kể từ sau chuyện lùm xùm với Phan Thành, Midu dường như tham gia nhiều sự kiện hơn, và cô cũng từng nói sẽ quay trở lại với nghệ thuật một cách mạnh mẽ trong năm mới này.

Cùng xem những hình ảnh xinh lung linh của Midu tại Hội xuân.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news