Tin mới

Midu sánh đôi, tình tứ bên người đàn ông từng 'cầu hôn' mình

Thứ hai, 25/11/2019, 10:55 (GMT+7)

Nữ diễn viên Midu chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên "người tình màn ảnh" từng "cầu hôn" mình.

Mới đây, "ngọc nữ" Midu đã chia sẻ đoạn clip hậu trường sánh đôi bên "người tình màn ảnh" Trịnh Thăng Bình. Trong clip, cả hai có những biểu cảm nhắng nhít "đốn tim" cư dân mạng.

Midu nhắng nhít bên Trịnh Thăng Bình. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Midu và Trịnh Thăng Bình bén duyên, trở thành "người tình" của nhau khi hợp tác trong một MV của nam ca sĩ. Đóng cặp với nữ diễn viên sinh năm 1989, Trịnh Thăng Bình bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình yêu đến cô. Trong một buổi họp báo, Trịnh Thăng Bình còn bất ngờ diễn lại cảnh cầu hôn Midu đầy lãng mạn trong phim khiến những khán giả có mặt phải "tan chảy".

Đây là sản phẩm đầu tiên mà Midu đánh dấu sự quay trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng. Midu được biết đến là một trong những Hot girl đầu đời tài năng, thông minh, xinh đẹp. Đặc biệt, mối tình giữa cô và thiếu gia Phan Thành từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau khi gặp phải một số vấn đề, Midu đã quyết định hủy hôn.

Midu bén duyên làm "người tình" Trịnh Thăng Bình. Ảnh internet

Sau khi chia tay thiếu gia giàu có bậc nhất Sài Thành, Midu ngày càng xinh đẹp và nhanh chóng lấy lại cân bằng. Thời gian gần đây, nữ diễn viên bắt đầu tham gia nhiều chương trình gameshow hơn và cũng thoài mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng.

Về chuyện tình cảm, Midu vẫn hài lòng với cuộc sống một cô nàng độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên từng bị đồn hẹn hò với Quốc Trường. Tuy nhiên, cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news