Tin mới

Midu than trời vì lộ ảnh khác xa thực tế: Biểu cảm mới gây hoảng hốt

Thứ hai, 03/02/2020, 14:47 (GMT+7)

Midu than trời vì không nghĩ quá khứ mình lại có thể nhìn như "dân anh chị" đến vậy khi chia sẻ lại quá khứ 13 năm trước.

Mới đây, nữ diễn viên Midu than thở và không nhận ra chính mình khi chia sẻ bức ảnh 13 năm trước: "Trời ơi ... đây là tôi của 13 năm trước".

Midu than thở vì không nghĩ mình cũng có lúc nhìn ngầu đến vậy. Ảnh internet

Trong ảnh, Midu tạo dáng đứng và biểu cảm rất ngầu giống như dân "anh chị". Nhiều fan cũng ngỡ ngàng. Bởi lẽ, nữ diễn viên sinh năm 1989 thường gắn với hình ảnh ngọc nữ dịu dàng, trong khi đó, bức ảnh trong quá khứ này lại trái ngược hoàn toàn đến khó tin. Đúng là ai cũng có một thời trẻ trâu là không sai.

Nhìn bức ảnh từ 13 năm trước, cư dân mạng cũng phải trầm trồ vì Midu sở hữu nét đẹp tự nhiên khi còn đang là học sinh cấp 3. Cho đến nay, tình tin đồn của Quốc Trường ngày càng trẻ trung.

Midu dính tin đồn hẹn hò với Quốc Trường hậu chia tay Phan Thành. Ảnh internet

Hot girl đầu đời, cho đến nay, sức hút của Midu đến nay vẫn chưa bao giờ dừng lại. Nổi tiếng là người tình của thiếu gia Phan Thành nhưng Midu luôn giữ hình ảnh kín đáo, dịu dàng. Sau khi chia tay người tình đại gia, nữ diễn viên đã chứng minh được bản lĩnh của mình khi ngày càng thành công và gợi cảm.

Thời gian gần đây, Midu và Quốc Trường liên tục được gán ghép với nhau. Cả hai nhận được sự ủng hộ của các fan vì quá đẹp đôi. Trước tin đồn hẹn hò, tình cũ Phan Thành cho rằng, cô và Quốc Trường chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news