Tin mới

Midu trải lòng sau ồn ào bị tố giả tạo, sống 2 mặt với đàn em

Thứ tư, 15/04/2020, 09:41 (GMT+7)

Động thái mới đây của Midu thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào bị tố giả tạo với đàn em.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng trạng thái: "Sống sao cho vừa được hết lòng thiên hạ . Mỉm cười - cho qua".

Dòng trạng thái mới nhất của Midu. Ảnh chụp màn hình.

Động thái này thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào bị tố giả tạo, sống 2 mặt với đàn em. Dường như tình cũ của Phan Thành bất lực trước những đồn thổi của cư dân mạng khi đang yên bình cũng vướng vào những scandal ập đến.

Dưới bài viết, nhiều người vào bệnh vực mỹ nhân họ Đặng đồng thời cũng khuyên cô nàng không nên bận tâm đến những lời bàn tán của thiên hạ, miễn sao mình sống tốt là được.

Những lời bình luận của dân mạng.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết xoay quanh mối quan hệ của hotgirl Midu và Streamer Linh Ngọc Đàm. Nội dung của bài viết này tố Midu sống giả tạo và 2 mặt với Linh Ngọc Đàm trong quá trình 2 người tham gia MV "Anh nghĩ anh là ai?". Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận và tung bằng chứng vẫn thân thiết bình thường nhưng dường như vẫn không được hiệu quả.

Midu bị vướng ồn ào với đàn em.

Có thể thấy, hình tượng "thần tiên tỷ tỷ" của Midu đã bị ảnh hưởng không nhỏ sau bao nhiêu năm xây dựng.

Hình tượng "ngọc nữ" được Midu xây dựng từ rất lâu.

Midu nổi tiếng là nữ diễn viên xinh đẹp, hiền lành. Đây có lẽ là ồn ào lớn của Midu sau cuộc tình đầy sóng gió với thiếu gia Phan Thành. Thời điểm đó, ồn ào về tình cảm với Phan Thành, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" vẫn nhận được nhiều sự cảm thông từ khán giả và lần này thì ngược lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news