Tin mới

Midu trải lòng trong ngày sinh nhật, Quốc Trường lập tức có động thái

Thứ tư, 07/10/2020, 12:12 (GMT+7)

Sau khi Midu tự dành những lời tâm sự chúc mừng bản thân trong ngày sinh nhật của mình thì Quốc Trường lập tức có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Midu thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng loạt ảnh đầy thần thái và khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày sinh nhật của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Một sớm ra vườn, hồng đã trổ bông. Mình bước sang tuổi mới, an yên trong lòng và hạnh phúc tự trong tâm".

Midu chia sẻ trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật. Ảnh FBNV

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Không ít người đã dành lời chúc mừng đến cho giọng ca "Anh nghĩ anh là ai?". Điều khiến nhiều người quan tâm nhất chính là bình luận của "người tình tin đồn" Quốc Trường.

Thần thái và nhan sắc của Midu khiến nhiều người mê mẩn. Ảnh FBNV

Nam diễn viên "Về nhà đi con" đã dành lời chúc mừng đến Midu trong ngày sinh nhật. Đây là động thái mới nhất của Quốc Trường với Midu sau loạt nghi vấn hẹn hò. Dường như sau khi bị đồn hẹn hò, cả hai đã ít tương tác với đối phương trên mạng xã hội để tránh tạo ra những tin đồn không hay.

Dòng tin nhắn của Midu và Quốc Trường nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Dù đã khẳng định chỉ là bạn bè nhưng Midu và Quốc Trường vẫn được nhiều người hâm mộ "đẩy thuyền".

Midu và Quốc Trường.

Midu và Quốc Trường nhiều lần bị vướng tin đồn hẹn hò thậm chí người đẹp còn dám đặt cược cuộc đời cho nam diễn viên "Về nhà đi con".  Cụ thể trong một bài viết của Quốc Trường, nam diễn viên đã "thả thính" rằng "Thích anh rồi, dám đánh cược không em?". Ngay lập tức, Midu khẳng định mình thích cá độ. Điều này khiến nam diễn viên đã đề nghị Midu: "Cược cuộc đời ok?".

Loạt "thả thính" của Midu và Quốc Trường. Ảnh chụp màn hình

Loạt động thái của Midu khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Nổi tiếng là một mỹ nhân kín tiếng, rất ít người khiến Midu lại thoải mái bày tỏ công khai trên mạng xã hội như vậy. Chính vì vậy, fan càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại giữa Quốc Trường và Midu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news