Tin mới

Midu tụt dốc tinh thần vì mối quan hệ tay ba

Thứ ba, 13/10/2015, 16:36 (GMT+7)

Dù Midu chưa chính thức lên tiếng về Phan Thành có "bồ nhí", nhưng dễ thấy Mi Du đang tụt dốc tinh thần vì mối quan hệ tay ba và người “phản bội” cô lại là người cô rất yêu thương và sẵn sàng bỏ sự nghiệp để theo anh.

Dù Midu chưa chính thức lên tiếng về Phan Thành có "bồ nhí", nhưng dễ thấy Mi Du đang tụt dốc tinh thần vì mối quan hệ tay ba. Nhất là người “phản bội” cô lại là người cô rất yêu thương và sẵn sàng bỏ sự nghiệp để theo anh.

Phan Thành và Hot girl Midu vốn được coi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt khi cả hai vừa tổ chức lễ đính hôn lãng mạn vào cuối năm 2014 và dự định làm lễ cưới trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, mới đây tin đồn gây chấn động khi chồng sắp cưới của Midu Ngoại tình với một cô gái xinh đẹp 17 tuổi quê ở Cà Mau được lan rộng.

Loạt tin nhắn đầy tình cảm của Phan Thành và Thúy V. Ảnh: giadinhVietNam

17 tuổi nhưng "bồ nhí" của Phan Thành không ngần ngại đăng hình ảnh Phẫu thuật thẩm mỹ lên trang cá nhân. Ảnh: FB Thúy V.

Trong đoạn tin nhắn được một facebooker phát tán trên Facebook, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh như: “nhớ- thương”, “đỡ nghiện”… Phan Thành còn chuyển khoản cho Nguyễn Thúy V. một số tiền lớn và hứa hẹn sẽ chu cấp cho người đẹp mỗi tháng.

Dù chưa chính thức lên tiếng sự thật, nhưng chính trên trang cá nhân của nữ diễn viên Mi Du đã có những dòng tâm sự buồn khiến công chúng tin rằng điều kể trên là sự thật. Mặc dù chỉ là những dòng chữ viết về cảm xúc cá nhân, nhưng dễ thấy Mi Du đang tụt dốc tinh thần vì mối quan hệ tay ba. Nhất là người “phản bội” cô lại là người cô rất yêu thương và sẵn sàng bỏ sự nghiệp để theo anh.

 
 
 
 

Midu và những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân/. Ảnh: FBNV

Bình luận của cư dân mạng sau status buồn bã của Midu. Ảnh chụp màn hình FBNV

Những dòng chia sẻ của Midu nhận được sự động viên an ủi từ bạn bè và người hâm mộ: "Sinh ra là phụ nữ đã khổ, chọn nhầm người đàn ông cho mình càng khổ hơn. Dù là ngôi sao hay người bình thường cũng thế. Mạnh mẽ lên nha bạn! Mong rằng các cô gái 89 sớm tìm được hạnh phúc chân thật cho bản thân!; "Chị ơi, hãy quyết định đúng đắn nhé. Đừng vì yêu mù quáng mà chôn vùi cuộc sống của mình", thậm chí có lời khuyên Midu nên buông tay người đàn ông đã không chung thủy: "Buông tay đi em, còn nhiều người đàn ông khác xứng đáng với em hơn”.

Giữa tâm bão của dư luận, Midu lựa chọn cách tránh tiếp xúc với truyền thông, trao đổi trên tờ Trí thức trẻ Midu đính chính tin đồn cô đang mang bầu và đã từ hôn với Phan Thành. Trang cá nhân của vị thiếu gia trẻ tuổi cũng đã đóng lại để tránh mọi việc đi quá xa.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news