Tin mới

MiDu và dàn sao Việt động viên Bùi Tiến Dũng sau sai lầm đáng tiếc

Thứ sáu, 17/01/2020, 11:44 (GMT+7)

Ngay sau khi mắc sai lầm để tuyển Triều Tiên có bàn thắng gỡ hòa ở hiệp 1, Bùi Tiễn Dũng đã không khỏi dằn vặt bản thân.

Trận đấu đêm qua giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên đã diễn ra với niềm thất vọng tràn trề của Việt Nam.

Để thua cay đắng 1-2 trước U23 CHDCND Triều Tiên, dường như mọi lỗi lầm của Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng không khỏi mất bình tĩnh.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầy day dứt trên Facebook cá nhân "Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người.", Bùi Tiến Dũng buồn bã.

Dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Dòng trạng thái này sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè và những người hâm mộ.

Đa số bạn bè và người hâm mộ đều gửi những lời động viên đến chàng thủ thành 1997. Không nằm ngoài số đó, dàn sao Việt như Quyền Linh, Lê Giang, Trang Trần, MiDu cũng để lại nhiều bình luận cảm thông và hi vọng Bùi Tiến Dũng sẽ sớm lấy lại tinh thần, không còn dằn vặt bản thân quá nhiều sau cú vấp ngã lần này.

Đa số các nghệ sĩ Việt đều bày tỏ cảm thông đối với Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Facebook

"Là một chiến binh chẳng có ai muốn mình thất bại cả. Họ sẵn sàng xả thân để giành chiến thắng, nhưng đâu phải lúc nào cũng thành công. Chú tin rằng mọi người sẽ hiểu và thông cảm. Cố lên, hãy hướng về phía trước với tất cả những gì tốt đẹp nhất nhé". NS Quyền Linh gửi chia sẻ động viên tinh thần tới Bùi Tiến Dũng.

NS Trà My: "Hãy cố gắng lên em, tất cả mọi điều tốt đẹp còn ở phía trước. Cả đội đã cố gắng thi đấu hết mình. Đừng buồn em nhé".

Trong khi đó, Trang Trần cũng thấu hiểu và dành lời nhắn gửi tới đàn em: "Mạnh mẽ lên em trai của chị. Hãy cảm ơn những người yêu mến em và yêu thể thao một cách văn minh. Chị luôn theo sát em của chị. Chị đã rơi nước mắt khi các em phải chia tay. Buồn nhưng em và toàn đội đã thi đấu hết mình".

Đáng chú ý là bình luận của hotgirl MiDu "Mạnh mẽ lên nhé Dũng!".

Sau màn thất bại cay đắng này, tuyển Việt Nam chính thức phải dừng chân tại vòng bảng cuối U23 Châu Á 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news