Tin mới

Miễn 100\% học phí Trung cấp Dược Hà Nội năm 2016

Thứ năm, 02/06/2016, 11:31 (GMT+7)

Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp y khoa Pasteur đã miễn 100\% học phí năm 2016 cho các bạn đã tốt nghiệp THPT khi đăng kí trung cấp dược của trường.

Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp y khoa Pasteur đã miễn 100% học phí năm 2016 cho các bạn đã tốt nghiệp THPT khi đăng kí trung cấp dược của trường.

Sở hữu một tấm bằng Dược sỹ là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ những năm gần đây. Tuy nhiên vấn đề học phí là một cản trở, khiến cho hành trình bước tới con đường vinh quang trong ngành dược của các bạn bị gián đoạn. Để giúp học viên không phải dừng giấc mơ học vấn, Trường Trung cấp y khoa Pasteur đã miễn 100% học phí năm 2016 cho các bạn đã tốt nghiệp THPT khi đăng kí trung cấp dược của trường.

 

Đào tạo trung cấp dược đáp ứng nhu cầu của xã hội

Hiện nay, ngành dược đã trở thành một xu thế phát triển của xã hội, bởi vai trò và tầm quan trọng của ngành mang lại trong công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, cũng như những lợi ích về kinh tế. Hơn bao giờ hết, ngành dược cần phải có đội ngũ dược sỹ đảm bảo năng lực chuyên môn , giàu y đức mới đáp ứng được sự phát triển và hội nhập thế giới. Ngay từ khi ra đời cho đến nay, trường Trung cấp y khoa Pasteur đã nắm bắt kịp thời những nhu cầu của ngành dược và xây dựng định hướng đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ trung cấp dược. Một trong đó là cấp học bổng miễn 100% học phí năm 2016 cho đối tượng  học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông khi tham gia đăng kí xét tuyển trung cấp dược.

Những thuận lợi khi học trung cấp dược tại trường Trung cấp y khoa Pasteur

* Về môi trường học tập Trung cấp Y Hà Nội - Trường Trung cấp y khoa Pasteur:

Tất cả các học viên đều được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ giáo viên, giảng viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành dược, được thực hành tại các phòng thí nghiệm, cơ sở y tế liên kết với trường. Phương châm của trường Trung cấp y khoa Pasteur là: mỗi học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp phải làm được việc, có đủ trình độ chuyên môn và y đức đáp ứng yêu cầu của đơn vị tuyển dụng. Do vậy, nhà trường luôn kết hợp lý thuyết với thực hành vào giảng dạy để học viên sẽ không bỡ ngỡ khi ra làm việc.

Đối tượng tuyển sinh của trường Trung cấp y khoa Pasteur rất đa dạng:

– Đào tạo thời gian 3 năm: dành cho đối tượng tốt nghiệp THCS

– Đào tạo 2 năm 3 tháng: dành cho đối tượng đã học THPT nhưng trượt tốt nghiệp.

– Đào tạo 2 năm: dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT

– Đào tạo 12 tháng: Là khoá học Văn bằng 2 trung cấp dược cho đối tượng có bằng THCN trở lên khối ngành ngoài sức khoẻ

– Đào tạo 10 tháng: Là khoá học Trung cấp dược chuyển đổi văn bằng 2 cho đối tượng có bằng THCN trở lên khối ngành sức khoẻ

 

Thời gian học: Để linh động thời gian học tập cho học viên, phù hợp, ngoài các lớp học giờ hành chính, Trường có tuyển sinh các lớp trung cấp dược học vào buổi tối ngoài giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật. Học viên có thể lựa chọn lớp học phù hợp với quỹ thời gian của mình. Học viên ra trường được cấp bằng Trung cấp Dược, được liên thông lên Cao đẳng Dược Hà Nội, Đại học Dược theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT và Bộ Y Tế hiện hành.

Học viên đăng kí học Trung cấp dược tại Phòng 103, số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: 04.66.55.65.75 - 0989.55.99.62

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trung cấp dược