Tin mới

Miền Bắc đón gió mùa Đông Bắc vào cuối tuần, Hà Nội lạnh 21 độ

Thứ hai, 24/09/2018, 09:30 (GMT+7)

Nhiều khả năng những ngày cuối tháng 9, các tỉnh miền Bắc nước ta sẽ chịu ảnh hưởng của một đợt gió mùa đông bắc tiếp theo. Tuy nhiên, trong hai ngày đầu của đợt gió mùa lần này (ngày 27 và 28/9) sẽ chưa mạnh nhưng có mưa…\n 

Nhiều khả năng những ngày cuối tháng 9, các tỉnh miền Bắc nước ta sẽ chịu ảnh hưởng của một đợt gió mùa đông bắc tiếp theo. Tuy nhiên, trong hai ngày đầu của đợt gió mùa lần này (ngày 27 và 28/9) sẽ chưa mạnh nhưng có mưa…

Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng TƯ, nhiều khả năng những ngày cuối tháng 9, các tỉnh miền Bắc nước ta sẽ chịu ảnh hưởng của một đợt gió mùa đông bắc thứ 2.

Trên tờ VOV, Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn TƯ Hoàng Phúc Lâm cho biết, những dự báo tại thời điểm này từ Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn TƯ cho thấy, nhiều khả năng trong ngày 27/9 sẽ có một đợt gió mùa đông bắc ảnh hưởng đến Bắc Bộ và gây mưa trên diện rộng cho khu vực Bắc Bộ.

Trong hai ngày đầu của đợt gió mùa Đông Bắc lần này (ngày 27 và 28/9) sẽ chưa mạnh nhưng có mưa.

“Trong hai ngày đầu của đợt gió mùa lần này (ngày 27 và 28/9), sẽ chưa mạnh nhưng sẽ gây mưa, có nơi mưa vừa và dông cho khu vực Bắc Bộ. Sau đó, Không khí lạnh sẽ tiếp tục được bổ sung và từ khoảng ngày 29/9, gió trên khu vực vịnh Bắc Bộ sẽ có thể đạt cấp 6, giật cấp 7”, ông Lâm thông tin.

"Kiểu thời tiết 1-2 ngày cuối tháng 9 và đầu tháng 10 ở thu đô Hà Nội sẽ là lạnh về đêm với nhiệt độ sẽ trong khoảng 21-24 độ C và ban ngày trời nắng và khô với nhiệt độ cao nhất khoảng 29-32 độ C" - Tiến sĩ Lâm nói trên tờ Dân Trí.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news