Tin mới

Miễn phí 100\% lợi nhuận để hướng tới phát triển giáo dục cộng đồng

Thứ ba, 28/07/2015, 13:47 (GMT+7)

“Người truyền cảm hứng” là khóa học miễn phí 100\% cho các giáo viên nhằm nâng cao chất lượng, hướng nền giáo dục nước ta phát triển ngang với các quốc gia trong khu vực và thế giới.

 

“Người truyền cảm hứng” là khóa học miễn phí 100% cho các giáo viên nhằm nâng cao chất lượng, hướng nền giáo dục nước ta phát triển ngang với các quốc gia trong khu vực và thế giới.

Người truyền cảm hứng là một khóa học Phi Lợi Nhuận  của công ty Viet future kết hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức và thực hiện. Khóa học phi lợi nhuận này hướng tới mục đích trang bị cho các thầy cô những kĩ năng, phương pháp giảng dạy hiện đại theo kịp với sự phát triển của xã hội. Ở khóa học này, các thầy cô giáo sẽ được tiếp cận những tư tưởng giáo dục mới, hiện đại từ các nước phương Tây, nhất là các nước có nền giáo dục phát triển như: Anh, Mỹ, newzeland...

Các thầy, cô giáo chia sẻ kinh nghiệm tại khóa học

Dự án này được bắt nguồn “Giải Mã Gia Tốc” mà công ty Viet Future tổ chức vào tháng 05/2015 tại Hà Nội. Trao đổi với phóng viên anh Phạm Ngọc Anh, người khai sinh dự án và sẽ là người giảng dạy nói: “Tôi luôn ấp ủ dự định mang đến tư duy giáo dục mới cho các thầy cô giáo. Trong đó, thay đổi lối giảng dạy cũ đã lỗi thời bằng một phương pháp mới đề cao tính tương tác, coi trọng việc truyền thụ cảm hứng cho học sinh là tiêu chí hàng đầu”.

Lí giải tại sao người truyền cảm hứng lại hướng tới đối tượng đào tạ là giáo viên anh Ngọc Anh chia sẻ, muốn cải thiện được chất lượng dạy và học tại Việt Nam thì phải nâng cao chất lượng của giáo viên. Những người trực tiếp giảng dạy, truyền thụ và định hướng cho học sinh phương pháp học, tiếp nhận và vận dụng kiến thức. Những thầy, cô giáo tham gia khóa học này tỏ rất rất thích thú với những phương pháp được giảng dạy tại đây, một học viên đã nói: “Đây là một khoá học bổ ích cho cá nhân tôi và các học viên khác trong lớp tập huấn. Nội dung bài giảng phong phú và là những nội dung rất căn bản và phù hợp với xu hướng dạy học tích cực hiện nay của ngành giáo dục. Cách giảng dạy và nội dung được lồng ghép rất phù hợp vừa truyền đạt được nội dung và phương pháp”.

Trước mắt, khóa học phi lợi nhuận dành cho giáo viên này đã khởi động tại Hà Nội vào tháng 7 và tháng 8 , sau đó sẽ được mở rộng ra thành phố Hồ Chí minh vào tháng 9 tới đây. Đồng hành với dự án người truyền cảm hứng dành cho giáo viên sẽ có khóa học dành cho cha mẹ và các em học sinh ở cấp trung học cơ sở. Nhằm thay đổi toàn diện đến chất lượng dạy và học cho cộng đồng, nâng cao tầm vóc cho giáo dục Việt Nam.

Nhân Văn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news