Tin mới

Miễn thăm viếng, phúng điếu và vòng hoa trong đám tang Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu

Thứ ba, 14/04/2020, 17:55 (GMT+7)

Gia đình Hoa hậu Jacqueline Đặng mới đây đã có thông báo chính thức về việc tổ chức đám tang cho con gái ra đi ở tuổi 22 tại Mỹ.

Thông tin hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 2017 Jacqueline Đặng qua đời ở tuổi 22 vì đột quỵ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Dù đã được các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng cô đã không qua khỏi. Sự ra đi của cô khiến người thân, bạn bè không khỏi thương tiếc.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 2017 Jacqueline Đặng (ảnh internet)

Giữa tình hình dịch bệnh tại Mỹ đang diễn biến phức tạp, gia đình hoa hậu cũng đã có thông báo chính thức về việc cử hành đám tang đưa tiễn cô. Theo đó, lễ phát tang và cầu nguyện sẽ diễn ra vào 4 giờ chiều ngày 15/4.

Sau khi tiến hành xong các thủ tục, linh cữu của Jacqueline sẽ được hỏa táng tại nhà tang lễ địa phương. Gia đình bày tỏ mong muốn hạn chế tang lễ chỉ ở trong phạm vi gia đình.

Gia quyến nhấn mạnh: "Cáo phó này thay cho thiệp tang. Xin miễn thăm viếng, miễn phúng điếu và vòng hoa. Trân trọng". Thông tin về lễ viếng được gia đình chia sẻ kín với nhau, không công khai lên mạng xã hội.

Trước đó, theo tin tức trên báo Thanh Niên, Zing, sáng 10/4 (giờ Việt Nam), từ Mỹ, đại diện Trung tâm Kim Lợi Macro, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận Hoa hậu Jacqueline Đặng qua đời ở tuổi 22.

Jacqueline Đặng trong chuyến tình nguyện vì trẻ em (ảnh internet)

Jacqueline Đặng ra đi để lại sự bàng hoàng cho rất nhiều người. Những người thân như bố mẹ hay bác ruột cũng không thể tin là cô đã qua đời.

Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, bác ruột của Jacqueline Đặng buồn bã: "Tôi là bác, nhưng Jacqueline thường gọi tôi là mẹ Phương. Jacqueline bệnh tim lâu rồi. Thường thì nếu bị stress tim con bé sẽ đập rất yếu và mệt, tình trạng khó thở cũng kéo dài.

Khi Jacqueline mệt, chúng tôi đưa con bé vào bệnh viện. Các bác sĩ cho uống thuốc tim và nghỉ ngơi. Nhưng Jacqueline quá mệt, truỵ tim bất ngờ nên đã không qua khỏi".

Vì ra đi đột ngột, Jacqueline không để lại di nguyện. Trước đó khi chia sẻ với gia đình, cô nói có dự định tổ chức show vào tháng 6 tới và muốn tích cực thực hiện các công việc Từ thiện dang dở của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news