Tin mới

Sở văn hóa khuyến cáo Minh Béo không nên biểu diễn

Thứ ba, 30/05/2017, 08:45 (GMT+7)

Sở VH&TT TP.HCM khuyến cáo Minh Béo không nên hoạt động biểu diễn để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn

Sở VH&TT TP.HCM khuyến cáo Minh Béo không nên hoạt động biểu diễn để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Tuổi trẻ và Thanh Niên, ngày 29/5, tại buổi họp báo định kỳ tháng 5/2017 của UBND TP.HCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM (Sở VH&TT) cho biết, diễn viên hài Hồng Quang Minh (nghệ danh: Minh Béo) đã đến Sở để giải trình về sự việc phạm tội ấu dâm ở Mỹ.

Báo cáo của Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, Minh Béo đến Hoa Kỳ với visa du lịch và có đơn tường trình là trong thời gian từ ngày 18/3/2016 đến 21/12/2016 ông bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt và chấp hành án tù.

Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội ấu dâm.

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cho biết do Hồng Quang Minh sang Hoa Kỳ theo diện du lịch chứ không tham gia biểu diễn nghệ thuật nên không vi phạm nghị định của Chính phủ về vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo cũng như các quy định khác về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực biểu diễn, quyền tác giả…

Về trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCMP đã "... khuyến cáo ông Hồng Quang Minh không nên tham gia hoạt động biểu diễn vì những sai phạm nêu trên, đồng thời để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn”.

Đại diện Sở VH&TT cũng cho biết, hiện Minh Béo đang điều trị bệnh ở trạm xá Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó không lâu, Minh Béo cũng đăng tải clip khóc lóc, xin lỗi khán giả bị lên án là nguỵ biện, giả tạo, không thành tâm hối lỗi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news