Tin mới

Minh Béo diễn trở lại ngày quốc tế thiếu nhi khiến khán giả phẫn nộ

Thứ năm, 01/06/2017, 15:25 (GMT+7)

Bất chấp khuyến cáo của sở văn hóa tp.Hồ Chí Minh không nên tham gia biểu diễn, Minh Béo vẫn tham gia diễn kịch.

Bất chấp khuyến cáo của sở văn hóa tp.Hồ Chí Minh không nên tham gia biểu diễn, Minh Béo vẫn tham gia diễn kịch.

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Béo đã phát trực tiếp đoạn kịch dành cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đáng chú ý, một trong những diễn viên trên sân khấu có sự xuất hiện của Minh Béo.

Thông tin Minh Béo diễn trở lại khiến không ít khán giả phẫn nộ.

Ngược lại với thông tin bị bệnh phải chữa trị ở Vũng Tàu, Minh Béo trông khá khỏe mạnh khi đứng trên sân khấu. Ngay lập tức, nhiều khán giả và cư dân mạng thể hiện sự phẫn nộ sau những hình ảnh đăng tải trên Facebook của Minh Béo. Nhiều bình luận cho rằng tội phạm ấu dâm thì không xứng đáng được ứng trên sân khấu biểu diễn.

Trong buổi họp báo hôm 29/5, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia hoạt động biểu diễn để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn. 

Trước đó, Minh Béo từng khiến dư luận “dậy sóng” khi đăng tin tuyển học viên cho sân khấu Sao Minh Béo. Nam diễn viên bị nhiều khán giả lên án vì sở thích biến thái cùng cách hành xử không một chút ăn năn, xấu hổ.

Ngày 8/5, Minh Béo gửi lời xin lỗi tới khán giả kèm những chia sẻ sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ qua một video. Tuy nhiên, ngay khi đoạn clip Minh Béo xin lỗi này được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng đã gây ra tranh cãi lớn.

Minh Béo đăng clip xin lỗi khán giả nhưng lại không nhận lỗi thuộc về mình.

Không ít dân mạng để lại bình luận bức xúc với những lời xin lỗi không thật tâm của Minh Béo: "Nhìn mặt cũng thấy giả tạo rồi. Khóc cũng ghép nhạc vô nghe cho cảm động hay sao. Còn không hoàn toàn nhận lỗi, đổ tội cho đứa khác mạo danh chứ"; "Khóc mà không có giọt nước mắt nào, chỉ giỏi diễn kịch mà thôi", "Clip xin lỗi của Minh Béo hoàn toàn không thật lòng, và chỉ sử dụng cho mục đích... xin diễn trở lại"; "Minh Béo có cần đứng bên bàn thờ Phật để xin lỗi không?",...

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news