Tin mới

Minh Béo lên tiếng về thông tin bị đồng nghiệp trong showbiz hắt hủi

Thứ sáu, 06/10/2017, 14:11 (GMT+7)

Mới đây, Minh Béo lên tiếng về thông tin bị đồng nghiệp trong showbiz hắt hủi khi đi cúng Tổ nghề.

Mới đây, Minh Béo lên tiếng về thông tin bị đồng nghiệp trong showbiz hắt hủi khi đi cúng Tổ nghề.

Mới đây, một thông tin cho rằng khi kiện tướng dancesport Khánh Thi phối hợp với đạo diễn Vương Khang tổ chức cúng Tổ nghề, Minh Béo cũng đến. Tuy nhiên, trong khi các nghệ sĩ khác vui vẻ trò chuyện và chụp hình chung rất thân thiết thì chẳng ai quan tâm đến Minh Béo. Minh Béo lặng lẽ thắp hương rồi ra về. Ngoài ra, Minh Béo cũng cúng Tổ nghề tại sân khấu của mình nhưng không khí khá ảm đạm.

Minh Béo lên tiếng việc bị đồng nghiệp hắt hủi

Trước thông tin này, Minh Béo lên tiếng chia sẻ: "Sao lại chia rẽ đồng nghiệp chúng tôi ngay ngày cúng Tổ? Sao cứ toàn nói sai sự thật vậy? Không sợ khẩu nghiệp hay sao vậy? Sao không coi livestream hay trên face của Minh mà vội phán đoán vậy? Xin liên lạc chị bầu show Hương Loan và Khánh Thi sẽ rõ. Chân thành cảm ơn NSND Hồng Vân, MC Quyền Linh, NSƯT Thanh Điền, Ngô Quốc Linh, Nhật Kim Anh, Mai Sơn Lâm, MC Ngọc Tiên, Hữu Nghĩa, Vũ Thanh, Phúc Béo...và nhiều anh em nghệ sĩ khác nữa vẫn dành tình cảm thương yêu cho Minh. Thật buồn cho tình đời tình người quá không lẽ ...". Không những thế, Minh Béo còn đăng hình ảnh mình chụp ảnh cùng nhiều nghệ sĩ để chứng minh.

 
 
Minh Béo chụp ảnh với các nghệ sĩ trong ngày giỗ tổ.

Scandal phạm tội ấu dâm tại Mỹ đã khiến nhiều người sợ và ám ảnh về Minh Béo. Công chúng đã đồng loạt kêu gọi tẩy chay những tác phẩm trên sân khấu kịch liên quan đến Minh Béo. Không những thế, có rất nhiều sao Việt cũng lên án việc làm sai trái của Minh Béo.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: scandal minh béo