Tin mới

Minh Béo than thở vì tin đồn sân khấu bị dẹp sau ồn ào

Thứ tư, 18/09/2019, 17:40 (GMT+7)

Diễn viên Minh Béo than thở vì vừa đi từ thiện về đã nghe tin xấu bịa đặt không đúng sự thật.

Mới đây, nam diễn viên Minh Béo chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi từ thiện vừa qua. Sau những ồn ào không đáng có, nam diễn viên thường xuyên đi làm Từ thiện để lấy lại hình ảnh.

Bên cạnh đó, Minh Béo cũng than thở việc vừa đi từ thiện về đã nhận tin xấu từ những lời đồn không đúng sự thật. Theo đó, nam diễn viên vừa về đến Sài Gòn đã có người đồn thổi sân khấu của anh bị dẹp bỏ: "Về tới Sài Gòn lại nghe người ta đồn dẹp sân khấu giành show này nọ. Thật sự rất buồn trong khi vừa qua lễ cúng tổ tại Hãng phim sân khấu sao Minh Béo hơn 800 khách mời đồng nghiệp đã đến dự, niềm vui chưa kịp trọn vẹn vậy mà.

Minh béo trong chuyến từ thiện. Ảnh internet

Sân khấu đang rất khó khăn sao chúng ta không đoàn kết lại cùng nhau giúp đỡ để vượt qua giai đoạn này, mỗi nơi có lượng khán giả riêng có ai đụng chạm giành khán giả của ai, thử hỏi sân khấu Minh có đóng của như vài sân khấu đã đóng thì sân khấu. Họ liệu có đông hợ không hay chỉ cho thuê mướn với giá bèo để mọi người nhầm tưởng sân khấu hoạt động tốt, giờ ai cũng ế ẩm hết cả.

Gần 6 năm qua chưa thu lời được đồng nào. Minh phải cày khắp nơi bằng các show diễn để bù lỗ và sân khấu Minh hoạt động bằng nghệ thuật chân chính chưa đụng chạm ai, không giành giựt vở diễn, không lấy diễn viên nhân viên của người khác như họ đã từng làm với Minh. Xong họ lại vứt diễn viên của minh ra đường, tội lắm, xin hãy để đức cho con cháu”.

Trước đây, Minh Béo từng gây ồn ào khi bị bắt vì hành vi dâm ô với trẻ em ở Mỹ. Sau khi hết hạn tù về nước, Minh Béo thường xuyên tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news