Tin mới

Minh Béo tổ chức ăn mừng sau cơn bão bệnh

Thứ sáu, 06/02/2015, 15:52 (GMT+7)

Sau 2 lần nhập viện khi làm MC chương trình Lục Lạc Vàng, Minh Béo tổ chức tất niên hoành tráng cùng các bạn bè đồng nghiệp.

 

Sau 2 lần nhập viện khi làm MC chương trình Lục Lạc Vàng, Minh Béo tổ chức tất niên hoành tráng cùng các bạn bè đồng nghiệp.

Minh Béo tổ chức tất niên hoành tráng sau 2 lần ngất xỉu khi đi quay chương trình. Anh hoàn toàn khỏe mạnh sau cơn bão bệnh, phải 2 lần nhập viện cấp cứu khi làm MC chương trình Lục Lạc Vàng. 

Minh Béo tổ chức ăn mừng tất niên sau 2 lần nhập viện

Sau hơn 1 năm thành lập sân khấu Sao Minh Béo vì người nghèo, tuy làm ăn không lợi nhuận nhưng Minh Béo vẫn bỏ tiền ra làm Từ thiện 6 tháng 1 lần, như những gì đã hứa khi thành lập sân khấu kịch. Nay anh làm buổi tiệc trên 200 khách để chiêu đãi cho nhân viên sân khấu và các diễn viên đã tham gia biểu diễn sân khấu kịch của anh.

Minh Béo cùng anh em đồng nghiệp vui vẻ ăn tất niên

Minh Béo tổ chức khá đầy đủ với thực đơn 9 món và biểu diễn ca nhạc tạp kỷ có các tiết mục ca nhạc, diễn kịch, ảo thuật...do các nghệ sĩ của sân khấu kịch Sao Minh Béo biểu diễn, làm cho buổi tiệc thêm phần hoành tráng và vui nhộn. Sau buổi tiệc anh hy vọng sang năm mới sân khấu sẽ làm ăn phát đạt để có kinh phí làm từ thiện giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.

Ngoài nhân viên sân khấu, khách mời... còn có sự xuất hiện của ca sĩ chuyển giới đầu tiên Việt Nam Cindy Thái Tài, danh hài Lê Huỳnh (chồng củ Kiều Oanh), MC Ngọc Tiên, Minh Ngọc, Diễn viên Thùy Dương, Hồng Tài, Nam Vương 2010 Phạm Thành...

Minh Béo và Cindy Thái Tài

Nam Vương 2010 Phạm Thành

MC Ngọc Tiên


Các nghệ sĩ tới góp vui cùng Minh Béo

Thanh Lương (Photo: Duy England)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news