Tin mới

Minh chứng rõ ràng chuyện Song Hye Kyo tái hợp với Song Joong Ki là điều không thể!

Thứ tư, 22/07/2020, 14:24 (GMT+7)

Sau 1 năm kể từ ngày tòa án công bố Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn, những người hâm mộ đã thực sự buồn bã khi biết chuyện tái hợp của cả hai là không thể.

Cách đây đúng tròn 1 năm vào ngày 22/7/2019, truyền thông Hàn đã đồng loạt đưa tin về vụ ly hôn của cặp đôi đình đám xứ Hàn Song Song.

Theo đó, Song Hye KyoSong Joong Ki chính thức đường ai nấy đi và vụ ly hôn đã khép lại sau khi mọi thủ tục đều hoàn thành mà không có bất kỳ tranh chấp nào như trước đó báo chí đã đồn thổi.

Mối tình đẹp giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: Internet

Sau khi cả hai tuyên bố ly hôn, những fan hâm mộ vẫn nuôi hy vọng về màn tái hợp của cả hai nhưng dường như chuyện này là điều khó có thể xảy ra.

Dân tình chia sẻ lại một loạt những hình ảnh cũ của cặp đôi sau 1 năm chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm hiện tại, đã 1 năm trôi qua kể từ ngày Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố đường ai nấy đi, những người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc nuối dù cả hai đã không còn những động thái gì liên quan đến nhau.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

MXH xứ Hàn những ngày gần đây đều ngập tràn những hình ảnh của các fan hâm mộ khi đồng loạt chia sẻ lại những hình ảnh của cặp đôi thủa còn bên nhau.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có tình yêu đẹp nhưu cổ tích. Ảnh: Internet

Có lẽ đây chỉ là những tiếc nuối của fan hâm mộ khi một mối tình đẹp như cổ tích bị tan vỡ.

Cả hai bén duyên với nhau sau bộ phim Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet

Sau 1 năm, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã có cuộc sống riêng và đều dính ồn ào có tình mới và không còn liên quan gì đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news