Tin mới

Minh Hà chia sẻ điều 'sung sướng' nhất khi sinh 4 con cho Lý Hải

Thứ hai, 05/08/2019, 12:05 (GMT+7)

Minh Hà đã chia sẻ những điều "sung sướng" nhất sau khi sinh 4 con cho ông xã Lý Hải.

Cách đây ít giờ, Minh Hải đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vui nhộn bên các con. Bên cạnh đó, bà xã Lý Hải còn liệt kê những điều sung sướng nhất khi sinh nhiều con.

Minh Hà chia sẻ điều sung sướng nhất khi sinh nhiều con. Ảnh internet

Minh Hà viết: "Đôi khi cảm thấy mình thật quá sung sướng: Ở nhà có người sai vặt. Ra đường có người bảo vệ. Ngày nào cũng được tập thể dục và luyện thanh. Ăn vặt có người ăn chung. Khi buồn hay mệt đều có người hỏi thăm. Mỗi ngày đều được bật cười nhiều lần. Mỗi ngày đều được khen xinh đẹp Lúc nào cũng có người nhung nhớ và đeo đuổi đến nỗi không dám đi đâu. Tối có người đấm bóp, ôm ngủ... Và còn nhiều chuyện khác sung sướng nữa...

Nên các mẹ à, nếu các con nghỉ hè mà cảm thấy đuối thì hãy nhìn lại những điều trên nhé".

Chia sẻ của Minh Hà khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, thán phục. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng bà xã Lý Hải vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo đến không ngờ.

Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh.  Cặp đôi Lý Hải Minh Hà trở thành hình mẫu lý tưởng với không ít người bởi gia đình hạnh phúc và kinh tế vững mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà