Tin mới

Minh Hằng bận chăm sóc cho 'đứa con đầu lòng', không kịp sắm Tết

Thứ hai, 20/01/2020, 16:12 (GMT+7)

Minh Hằng chia sẻ Tết Nguyên đán năm nay cô vẫn đang tất bật với "đứa con đầu lòng" và chưa chuẩn bị gì cho gia đình.

Như mọi năm, giờ này Minh Hằng đã cùng gia đình sắm sửa và chuẩn bị đón tết. Tuy nhiên, năm Bé Heo chia sẻ cô và toàn bộ ekip của mình vẫn đang miệt mài cho dự án web-drama (phim chiếu mạng) đầu tiên đầy tâm huyết. Đến giờ phút này, Minh Hằng ngày nào cũng ăn cơm phim trường, thời gian nghỉ ngơi không có và nỗ lực để phim ra mắt nhận được sự đón nhận của khán giả.

Minh Hằng rất tâm huyết cho "đứa con đầu lòng" trong cuộc đua web-drama.

Được biết dự án phim chiếu mạng được Minh Hằng ấp ủ và lên kế hoạch trong vòng nửa năm. Toàn bộ việc lên ý tưởng, kịch bản, tuyển chọn người, sản xuất Minh Hằng đều đảm nhận và quản lý sát sao để dự án có được chất lượng tốt nhất. Điều đặc biệt là những người góp mặt trong web-drama của nữ ca sĩ đều là những gương mặt mới, không nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Họ bao gồm Xuân Phúc, Trương Thanh Long, Hoàng Như Mỹ, Lâm Bảo Châu, Trâm Anh... những học trò của cô trong cuộc thi The Face 2018. Tại cuộc thi năm đó, Minh Hằng hứa sẽ hỗ trợ các học trò hết lòng trong sự nghiệp và đây là lúc cô thực hiện lời hứa của mình.

Nữ diễn viên đã ấp ủ và lên kế hoạch cho bộ phim lần này trong vòng nửa năm.

Minh Hằng bận tới mức không có thời gian để sắm sửa cho Tết Nguyên đán sắp tới.

"Bé Heo" hy vọng bộ phim sẽ được công chúng đón nhận.

Ra mắt web-drama ở thời điểm này, Minh Hằng sẽ gặp phải những đối thủ rất mạnh như Thu Trang, Trấn Thành, Huỳnh Lập, BB Trần, Nam Thư... nhưng nữ ca sĩ hy vọng với sự nỗ lực, đầu tư chỉn chu ngay từ đầu, bộ phim sẽ làm hài lòng khán giả.

Chia sẻ về kế hoạch trong Tết Nguyên đán 2020, Minh Hằng nói cô sẽ dành hẳn một ngày không làm gì, chỉ ngủ để lấy lại sức sau khi đã cống hiến hết mình cho công việc. Sau đó, cô sẽ tận hưởng thời gian bên gia đình. Mới đây nhất, bé Heo đã cho cả đoàn phim được nghỉ xả hơi sau bao ngày vất vả. Nói là nghỉ ngơi nhưng Minh Hằng vẫn tận dụng thời gian để làm ngay một bộ ảnh streetstyle cực chất dành tặng người hâm mộ.

Góp mặt trong bộ phim sắp tới của Minh Hằng là các học trò trong The Face 2018 của cô.

Gần đây, các fan không khỏi xót xa trước hình ảnh Minh Hằng gầy rộc người, xương quai xanh nhô cao, vóc dáng chuẩn người mẫu. Nhiều người cho rằng Minh Hằng đã Giảm cân quá đà. Nhưng có lẽ sau khi biết được lịch trình công việc dày đặc này, công chúng ít nhiều biết được nỗi vất vả mà nữ diễn viên đã trải qua. Hy vọng những nỗ lực, cố gắng của Minh Hằng sẽ được đền đáp xứng đáng, phim mới của cô sẽ được công chúng nhiệt tình đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news