Tin mới

Minh Hằng "dằn mặt" thí sinh vì tỏ thái độ trên sân khấu

Thứ hai, 08/06/2015, 14:47 (GMT+7)

Minh Hằng đã thẳng thắn cảnh cáo và góp ý với thí sinh nam trước thái độ không hợp tác trong chương trình "Tôi là diễn viên".

Minh Hằng đã thẳng thắn cảnh cáo và góp ý với thí sinh nam trước thái độ không hợp tác trong chương trình "Tôi là diễn viên".

Trong chương trình "Tôi là diễn viên" phát sóng tối ngày 7/6, với vai trò giám khảo, Minh Hằng đã thẳng thắn cảnh cáo thí sinh Cao Hùng Sơn.

Chọn cho mình tiết mục múa dân gian trên nền nhạc Trống cơm, Cao Hùng Sơn đã rất cố gắng thể hiện màn biểu diễn. Tuy nhiên, phần thi này vẫn chưa thuyết phục được ban giám khảo.

Xem video: Phần thi của thí sinh khiến Minh Hằng cảnh cáo

[mecloud]x7YBH1Sgzv[/mecloud]

Quyền Linh nhận xét: “Bạn Sơn là người có ý tưởng rất nhiều và diễn rất tốt. Nhưng, khi lên sân khấu, tôi luôn thấy sự gượng gạo không được thoải mái của bạn”.

Trước những lời góp ý của giám khảo, Cao Hùng Sơn có vẻ không hài lòng khi cho rằng mình đã làm hết sức có thể để làm tốt phần thi vừa rồi.

Minh Hằng cảnh cáo thí sinh vì tỏ thái độ

Khi nhận thấy, Hùng Sơn có thái độ không tiếp thu trước những ý kiến của giám khảo, Minh Hằng thẳng thắn cảnh cáo: "Minh Hằng thấy sự cố gắng của bạn, nhưng Minh Hằng muốn bạn tiếp thu hơn nữa những lời nói của ban giám khảo để giúp bạn có thể làm tốt hơn. Vì vậy Minh Hằng sẽ không cho điểm, đây coi như là lời cảnh cáo đối với bạn”.

Chính vì điều này, Hùng Sơn chỉ nhận được một ngôi sao xanh từ giám khảo Quyền Linh và là thí sinh có số điểm thấp thứ 2 sau phần thi vũ đạo.

Cũng trong chương trình, thí sinh Annie Huỳnh Anh tiếp tục đốt nóng sân khấu với tiết mục múa ghế. Trong đêm thi trước cô cũng nhận được nhiều lời khen cho màn múa cột cùng một vũ công chuyên nghiệp.

Thí sinh dẫn đầu qua hai đêm thi vũ đạo là Hoàng Yến Chibi. Minh Hằng từng nhận xét: "Em là nhân tố bí ẩn của showbiz".

Xem video: Hậu trường nhắng nhít của các thí sinh "Tôi là diễn viên"

[mecloud]zNjImEiDy5[/mecloud]

Top 8 Tôi là diễn viên tiếp tục thử thách với 2 đêm thi ca hát. 6 thí sinh có tổng điểm cao nhất vòng Toàn năng sẽ bước vào đêm chung kết với chủ đề Nhạc kịch.

"Tôi là diễn viên" là chương trình truyền hình thực tế nhằm giúp các diễn viên trẻ khám phả bản thân và có thể tỏa sáng bằng niềm đam mê. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news