Tin mới

Minh Hằng đăng đàn tuyển phi công trẻ, cứ tên Hậu là đạt tiêu chuẩn

Thứ năm, 12/12/2019, 11:29 (GMT+7)

Mới đây, Minh Hằng đã gây chú ý bằng dòng trạng thái tuyển phi công trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ về việc tuyển “phi công trẻ”, đặc biệt ưu ái thí sinh tên Hậu.

Minh Hằng hài hước đăng đàn tuyển phi công trẻ trên trang cá nhân

“Đà Nẵng có hơi lạnh còn em thì hơi nặng, kaka. Ngày mai là 12/12 ngày đẹp nên cũng là ngày chị tuyển phi công. Em nào tên Hậu chị tuyển thẳng vào vòng trong liền nà”, nữ ca sĩ dí dỏm viết trên trang cá nhân.

Trước đó, Minh Hằng thường chia sẻ những hình ảnh cổ vũ ĐT bóng đá Việt Nam trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng rất quan tâm, theo dõi các trận đấu của bóng đá nước nhà. Vừa qua, Văn Hậu đóng vai trò người hùng với cú đúp lập được trong trận chung kết giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Có lẽ vì vậy mà Minh Hằng mới đặc biệt ưu ái cho thí sinh có tên Hậu.

Minh Hằng vinh dự nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

Vừa qua, Minh Hằng đã vinh dự được trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất trong khuôn khổ lễ trao giải Giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc lần thứ 17. Cô cũng là nghệ sĩ nước ngoài thứ hai nhận được vinh dự này trong lịch sử của giải thưởng.

Hiện tại, Minh Hằng gặt hái nhiều thành công trong vai trò diễn viên, ca sĩ và là một trong những mỹ nhân được săn đón hàng đầu trong showbiz. Tuy đã bước sang tuổi 32, Minh Hằng vẫn muốn tập trung vào công việc thay vì kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng Văn Hậu