Tin mới

Minh Hằng đẹp rạng rỡ với váy ren mỏng

Thứ sáu, 03/10/2014, 09:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy ren bắt mắt. 

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy ren bắt mắt. 

Trong buổi giao lưu với khán giả Đà Nẵng, Minh Hằng đã thu hút sự chú ý của những ánh mắt xung quanh khi diện chiếc váy ren vàng xuyên thấu gợi cảm. Phong cách thời trang của Minh Hằng đã lấy được lòng fan. 

Minh Hằng rạng rỡ giao lưu cùng fan

Thời gian gần đây, Minh Hằng luôn là gương mặt khách mời quen thuộc của rất nhiều sự kiện lớn, nhỏ. Hiện tại, nữ ca sĩ khá bận rộn với hàng loạt show truyền hình trực tiếp và đi diễn tỉnh.

Minh Hằng bước chân vào showbiz từ khá sớm, khi cô mới chỉ vừa tròn 16 tuổi. Với gương mặt xinh xắn và bầu bĩnh, Minh Hằng từng bước thành công trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. So với thời mới vào nghề, cô đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình, phong cách thời trang và dần trở thành một trong những nhan sắc hàng đầu trong showbiz Việt.

Hiện tại, Minh Hằng không chỉ thành công trong sự nghiệp điện ảnh qua các bộ phim được giới trẻ yêu thích như "Vừa đi vừa khóc", "Nụ hôn thần chết"... Mà cô còn hoàn thành tốt vai trò của 1 ca sĩ. Sau hơn 6 năm Minh Hằng mới ra mắt album tiếp theo kể từ vol.1 được phát hành từ 2008. CD lần này của cô có chủ đề 'Giờ em đã biết', gồm 7 ca khúc của các nhạc sĩ Đức Trí, Dương Khắc Linh, Đào Trọng Thịnh và Đỗ Hiếu. Album được phát hành với hai phiên bản, trong đó phiên bản đặc biệt gồm 500 CD được đầu tư kỹ lưỡng về hình thức và còn tặng kèm MV 'Giờ em đã biết' như một phim ngắn.

Theo Quốc Huy/Người đưa tn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news