Tin mới

Minh Hằng diện áo siêu ngắn để lộ điểm nhạy cảm khiến fan đỏ mặt

Thứ ba, 10/03/2020, 16:40 (GMT+7)

Minh Hằng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi diện chiếc áo siêu ngắn, vô tình để lộ điểm nhạy cảm.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng khiến fan bấn loạn khi diện chiếc áo siêu ngắn khoe thân hình nuột nà. Đặc biệt, chiếc áo ngắn đã vô tình để lộ vòng 1 của giọng ca "Một vòng trái đất". Sau một thời gian Giảm cân, Minh Hằng đã lấy lại thân hình cân đối, nhất là vòng eo đã thon thả hơn rất nhiều. Giờ đây, nữ ca sĩ đã tự tin diện những bộ trang phục khoe tối đã đường cong hút mắt của mình.

Minh Hằng hớ hênh với áo siêu ngắn. Ảnh internet

Bước chân vào showbiz với vai trò một ca sĩ, Minh Hằng sau đó nhanh chóng chứng minh sự đa tài khi trở thành một nữ diễn viên ấn tượng. Không chỉ vậy, trong lĩnh vực thời trang, nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao. Cô từng làm huấn luyện viên của chương trình The Face và nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sự nghiệp ngày một thăng hoa nhưng Minh Hằng lại rất kín kẽ trong đời tư. Nữ ca sĩ chưa từng công khai hẹn hò với bất kì ai. Trước đây, khi còn song ca cùng Tim, Minh Hằng dính nghi vấn hẹn hò tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã phủ nhận.

Hiện tại dù đã bước qua cái tuổi 30 mươi nhưng Minh Hằng vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Nữ ca sĩ vẫn chưa lên kế hoạch "thoát ế" vì đang hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news