Tin mới

Minh Hằng khác lạ tới mức fan kêu ầm 'nhìn xong không còn ham muốn phụ nữ'

Thứ sáu, 17/01/2020, 11:46 (GMT+7)

Minh Hằng xuất hiện với vóc dáng mình hạc xương mai nhưng bên cạnh lời khen, nữ ca sĩ nhận không ít "gạch đá".

Hình ảnh Minh Hằng tại sự kiện gầy đến xót xa.

Tại một sự kiện gần đây, Minh Hằng mặc chiếc váy 2 dây đỏ sexy đổ lộ phần xương quai xanh gầy guộc, cánh tay khẳng khi và khuôn cằm nhọt hoắt. Ngoại hình Minh Hằng thay đổi hoàn toàn so với vẻ đẹp đầy đặn, đáng yêu trước đây. Điều này khiến fan vô cùng xót xa.

Những bức ảnh Minh Hằng đăng lên trang cá nhân cũng gầy guộc.

Vòng 1 không còn căng tràn, xương quai xanh nhô cao, cằm nhọn hoắt.

Trước đây, Minh Hằng được fan đặt biệt danh là "bé Heo" bởi nữ ca sĩ có gương mặt tròn, vóc dáng hơi mũm mĩm. Tuy nhiên, dạo gần đây Minh Hằng giảm cân thấy rõ. Chính nữ ca sĩ tự thừa nhận mình đã ốm lòi xương như ma nơ canh. Tuy rằng Minh Hằng đã đạt đến body của một người mẫu nhưng điều này lại không được công chúng ủng hộ. Rất nhiều người nuối tiếc cho vẻ đẹp căng tràn nhựa sống, tròn trĩnh đáng yêu ngày xưa. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã Giảm cân quá mức khiến cô gần như biến thành một người khác.

Fan thất vọng trước sự thay đổi của Minh Hằng.

"Nay không còn là bé heo có khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương như ngày xưa mà đã trở thành người khác xa lạ hoàn toàn", một độc giả bình luận. "Dạo này bé Heo xấu quá, chẳng còn nét đẹp gì hết. Tự mình phá hỏng nét đẹp tự nhiên trời ban, phí!", một người khác cho ý kiến. "Cái thời trang này ai thấy đẹp không biết chứ riêng tôi là nhìn xong chẳng còn ham muốn phụ nữ nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Minh Hằng bé Heo