Tin mới

Minh Hằng khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu

Thứ hai, 26/01/2015, 11:20 (GMT+7)

Hàng loạt các ca sĩ trẻ đang được yêu mến như Minh Hằng, Hồ Quang Hiếu, Trúc Nhân,… thăng hoa và bùng nổ trong đêm nhạc "King of the Street".

 

 

 

 

 

 

 

Hàng loạt các ca sĩ trẻ đang được yêu mến như Minh Hằng, Hồ Quang Hiếu, Trúc Nhân,… thăng hoa và bùng nổ trong đêm nhạc "King of the Street".

Tham gia sự kiện tại chương trình “King of the Street” của Yamaha tổ chức tại Hà Nội quy tụ những ca sĩ trẻ đang được quan tâm và yêu mến như     Minh Hằng, Hồ Quang Hiếu, Trúc Nhân, Anh Khoa và nhóm nhảy ST319. Từ những ca khúc từng làm nên tên tuổi của họ nay được biên tập và làm mới, nhằm mang đến cho khán giả những cảm xúc âm nhạc khác nhau, khi vui tươi, tràn đầy năng lượng; khi tinh tế, khắc khoải và da diết…

Nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng kết thúc đầy ấn tượng cho sự kiện "King of the Street" tại Hà Nội. Cô đã khuấy động khán giả với phong cách biểu diễn vừa ngọt ngào dễ thương, vừa sôi động hết mình.

Xem video Minh Hằng đại náo sân khấu Đà Nẵng

 

Với Minh Hằng - đại sứ thương hiệu của dòng xe Nozza, dù bận rộn với rất nhiều kế hoạch cuối năm nhưng cô cũng xuất hiện ấn tượng cùng khán giả. Trước đấy vào buổi chiều cùng ngày Minh Hằng cũng xuất hiện trong buổi talk show và giao lưu cùng khán giả.

Hồ Quang Hiếu với giọng ca đầy nội lực của mình anh đã tạo được phong cách âm nhạc riêng và sở hữu lượng fan hâm mộ rất lớn trên khắp cả nước. Xuất hiện của nam ca sĩ đã “hạ gục” trái tim những khán giả trẻ bởi phong cách trẻ trung, tràn đầy sức sống cùng các bản “hit” gắn liền với tên tuổi.

Trong sự kiện, nhóm nhảy ST319 mở màn đầu tiên với màn khuấy động sân khấu vũ đạo đẹp mắt. 

Trúc Nhân - chủ nhân của giải thưởng Bài hát của Năm đã thể hiện bản lĩnh sân khấu và giọng hát đầy "cá tính tại King of The Street 2015” đã làm cho khán giả thấy được tài năng của chàng ca sĩ trẻ. Không những thế trong đêm nhạc chàng trai “Bốn chữ lắm” đã mang lại sự hào hứng cho các bạn sinh viên qua những ca khúc quen thuộc của mình. Đặc biệt, Anh cũng có những màn giao lưu với khán giả rất hóm hỉnh.

Sự xuất hiện của Anh Khoa phiêu cùng khán giả. Cùng với đội hình PAK Band của mình, Anh Khoa luôn mang đến chương trình một làn gió mới lạ với những ca khúc nhạc đỏ hay những bài hát đã khá quen thuộc với người nghe nhạc Việt Nam. Nếu các ban nhạc khác mang đến phong cách trẻ trung, sôi động hay hiện đại thì Dậy mà đi, Tình ca, Ngựa ô thương nhớ... chính là lựa chọn của PAK Band gửi đến khán giả trong đêm nhạc với không khí vui nhộn và hào hứng.

Một số hình ảnh trong sự kiện “King of the Street” của Yamaha tại Hà Nội:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news