Tin mới

Minh Hằng lộ thân hình mảnh mai khi đi từ thiện

Thứ năm, 09/04/2020, 15:23 (GMT+7)

Từng thừa nhận không còn nổi 10 triệu trong ví nhưng mới đây, Minh Hằng vẫn âm thầm mua gạo để tặng cho bà con gặp khó khăn những ngày dịch.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cuộc sống của người dân đều gặp khó khăn, mọi ngành nghề đều trì trệ. Người nghèo là đối tượng dễ bị tổn thương nhất nên nhiều nghệ sĩ Việt đã có hành động thiết thực hỗ trợ họ.

Minh Hằng đi phát gạo cho người dân (ảnh FBNV)

Thời gian này, những lương thực như gạo, mì tôm đều rất cần thiết nên được chọn để phát miễn cho những hoàn cảnh khó khăn. Cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đại Nghĩa, Thủy Tiên... thì mới đây, Minh Hằng cũng âm thầm giúp đỡ người dân gặp khó khăn giữa mùa dịch.

(ảnh FBNV)

"Bé heo" đã mua gạo và trực tiếp đi phát cho bà con. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Chia sẻ tình yêu cùng những người bạn". Đáng chú ý hoạt động phát gạo này sẽ được Minh Hằng duy trì đều đặn mỗi tuần một lần.

Gương mặt gầy của Minh Hằng khiến fan xót xa (ảnh FBNV)

Bên cạnh những lời khen ngợi hành động đẹp của Minh Hằng, fan cũng để ý Minh Hằng trông có vẻ mảnh mai trong trang phục áo phông và quần jean đơn giản. Fan động viên cô chịu khó ăn để giữ gìn sức khỏe làm việc cũng như tiếp tục có những hành động đẹp giúp đỡ người dân.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news