Tin mới

Minh Hằng ngồi ghế nóng The Face 2018: "Cú tát" với Võ Hoàng Yến

Thứ ba, 29/05/2018, 16:26 (GMT+7)

Nếu Võ Hoàng Yến - huấn luyện viên đầu tiên khiến khán giả hài lòng thì năng lực chuyên môn của Minh Hằng đang trở thành dấu hỏi lớn trong bộ ba "ghế nóng" The Face.

Nếu Võ Hoàng Yến - huấn luyện viên đầu tiên khiến khán giả hài lòng thì năng lực chuyên môn của Minh Hằng đang trở thành dấu hỏi lớn trong bộ ba "ghế nóng" The Face.

Sau Võ Hoàng Yến được công bố trở thành huấn luyện viên (HLV) The Face Việt Nam đầu tiên mùa hai, HLV thứ 2 vừa được BTC công bố là Minh Hằng. Cô là gương mặt quen thuộc của rất nhiều quảng cáo lớn trong nhiều năm qua và cũng từng suýt là HLV của The Face Vietnam khi vướng vào lùm xùm với Hồ Ngọc Hà ở mùa trước dẫn đến việc cả 2 cùng không xuất hiện trong vai trò HLV.

Minh Hằng là HLV The Face mùa 3.

Không khó để lý giải Minh Hằng là cái tên thứ 2 được ban tổ chức lựa chọn. Trong làng giải trí Việt Nam không mấy nghệ sĩ được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo”. Trong khi đó, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng vinh dự là một trong những cái tên được vô số những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng”. Đây chắc chắn không phải là một sự thành công ngẫu nhiên được lặp lại trong hơn 10 năm qua.

Điều này khẳng định tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của Minh Hằng - một nghệ sĩ đa năng, sở hữu gương mặt sáng, ngoại hình đẹp, một lối sống văn minh, một phong thái đĩnh đạc mang lại niềm tin cho sự lựa chọn của các thương hiệu. Và đây chính là một trong những lý do mà BTC  quyết định lựa chọn Minh Hằng trở thành huấn luyện viên thứ 2 tại chương trình The Face Việt Nam, sau Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Ngay sau khi Minh Hằng được chọn ngồi ghế nóng The Face, một số khán giả so sánh việc nhà sản xuất chọn Minh Hằng ngồi ghế nóng như một "cú tát" vào Võ Hoàng Yến bởi chân dài 8X từng trả lời phỏng vấn Minh Hằng không phù hợp với vị trí này.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Cụ thể, khi được hỏi "Chị suy nghĩ gì nếu Minh Hằng trở thành huấn luyện viên The Face", Hoàng Yến bày tỏ: "Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. Gương mặt thương hiệu đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu".

"Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn", Hoàng Yến nhấn mạnh.

Hiện tai, nhiều dự đoán vị HLV còn lại sẽ là một gương mặt có ảnh hưởng trong giới thời trang nhưng cũng sẽ là một người ôn hòa để cân bằng màu sắc trên ghế nóng khi Hoàng Yến là một người có cá tính mạnh còn Minh Hằng hợp với hình ảnh trong sáng, hiền lành.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news