Tin mới

Minh Hằng nóng bỏng khiến Quyền Linh "đứng hình"

Thứ hai, 29/06/2015, 17:55 (GMT+7)

Nam diễn viên Quyền Linh thậm chí đã phải đeo kính râm trước phần trình diễn nóng bỏng của Minh Hằng, trong Tôi là diễn viên tập 12.

Nam diễn viên Quyền Linh thậm chí đã phải đeo kính râm trước phần trình diễn nóng bỏng của Minh Hằng, trong Tôi là diễn viên tập 12.

Minh Hằng khiến giám khảo Quyền Linh, Lê Quang phải đeo kính râm vì quá gợi cảm

Tối 28/6, tập 12 chương trình Tôi là diễn viên đã chính thức lên sóng với chủ đề “Đêm gala hội ngộ”. Đây là đêm biểu diễn nghệ thuật với sự trở lại củ 10 thành viên trong vòng bán kết nhằm tri ân tình cảm của khán giả đã dành cho chương trình và công bố kết quả 6 gương mặt bước vào chung kết đăng quang.

Xem Video Minh Hằng nóng bỏng khiến Quyền Linh "đứng hình":

[mecloud]GweC3gmx0H[/mecloud]

Kết quả đêm Gala, Lại Thanh Hương và Cao Hùng Sơn là 2 thí sinh phải dừng chân tại chặng đua cuối cùng để tìm ra người chiến thắng của chương trình Tôi là diễn viên mùa đầu tiên.

Minh Hằng với phần trình diễn nóng bỏng.

Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong showbiz như : Cẩm Ly dịu dàng trong tà áo dài sắc vàng với bài hát Khúc hát ân tình, Yến Trang đầy sexy và nóng bỏng trong ca khúc Killer, Lý Hùng ngọt ngào, trẻ trung với liên khúc Hoa sứ nhà nàng, Về đây em. 

Đặc biệt hơn, nữ giám khảo Minh Hằng khiến Quyền Linh và Nhạc sĩ Lê Quang “đứng ngồi không yên” và phải đeo kính râm khi cô có phần hát và nhảy cực sung với ca khúc "Xin yêu thương quay về".  

 
 

Diện bộ váy màu đỏ với những khoảng hở táo bạo khoe vòng eo lý tưởng, Minh Hằng khiến nhiều khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu, dõi theo từng bước nhảy dancesport vô cùng nóng bỏng và chuyên nghiệp của cô.

Chia sẻ sau khi Minh Hằng trình diễn xong, Quyền Linh không giấu được cảm xúc: “Tôi không dám nhìn bằng mắt thường mà phải đeo kính râm bởi hôm nay Minh Hằng đẹp quá, rất rực rỡ. Ngày thường tôi thấy đã đẹp rồi, nhưng hôm nay bạn đẹp hơn rất nhiều, khiến tôi cầm lòng không được”.

Quyền Linh đeo kính đen trước sự gợi cảm của Minh Hằng.

Chung kết chương trình Tôi là diễn viên sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 5/7. 2 thí sinh quán quân của chương trình (1 nam, 1 nữ) sẽ nhận được giải thưởng 1 trăm tiệu đồng cho mỗi người cùng cơ hội hợp tác với hãng phim Blue Light trong 3 năm.

Ảnh: Phan Thành Nhân

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news