Tin mới

Minh Hằng "than thở" chuyện bị ngứa vì... ép ngực đóng "Vừa Đi Vừa Khóc"

Thứ năm, 13/03/2014, 12:09 (GMT+7)

"Trai đẹp" Minh Hằng chia sẻ kỷ niệm thú vị trong thời gian đóng phim "Vừa Đi Vừa Khóc", tại họp báo ra mắt bộ phim.

 

 

"Trai đẹp" Minh Hằng chia sẻ kỷ niệm thú vị trong thời gian đóng phim "Vừa Đi Vừa Khóc", tại họp báo ra mắt bộ phim.

Chiều nay (12/3), bộ phim Vừa Đi Vừa Khóc của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có buổi họp báo ra mắt chính thức, trước khi phim lên sóng vào đầu tuần sau. Không hổ danh phim truyền hình được trông đợi nhất năm, rất đông báo chí - truyền thông đã có mặt tại sự kiện. Nam diễn viên chính Lương Mạnh Hải nói đùa, anh cứ tưởng đây là lễ ra mắt một phim điện ảnh cơ đấy. (Vì phim điện ảnh luôn được quan tâm, ưu ái hơn.)

Minh Hằng

Minh Hằng là "trai đẹp" hay gái đẹp?

Minh Hằng

Lương Mạnh Hải

Minh Hằng
Từng hợp tác với nhau nên cả 2 rất thân thiết

Minh Hằng
Hết sức tự nhiên nắm tay thân mật trên backdrop

Minh Hằng
Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Hằng
Lương Mạnh Hải hôm nay tha hồ ôm người đẹp

Minh Hằng

Đoàn phim "Vừa Đi Vừa Khóc" trong ngày vui ra mắt "đứa con tinh thần"

Nữ diễn viên chính: Minh Hằng đến khá muộn so với các thành viên khác trong đoàn phim, nhưng vẫn vừa kịp lúc mở màn. Để "bù đắp", cô nàng đã chia sẻ khá nhiều câu chuyện vui, kỷ niệm thú vị trong thời gian quay phim. Trong đó, nỗi khổ khiến Minh Hằng - có lẽ là phải - "vừa quay vừa khóc" xuất phát từ việc giả làm "trai đẹp" Đông Dương. Minh Hằng kể: "Để "phi tang" vòng 1, Hằng phải ép ngực thật chặt. Vốn dĩ đã rất khó chịu rồi. Nhưng thảm hơn là có những ngày phải quay liên tục, mồ hôi nhễ nhại, vừa bẩn vừa bốc mùi mà lại chẳng có thời gian thay đồ. Những lúc đó thì vòng 1 là đáng thương nhất, bị hầm hơi ngứa lắm luôn". Chia sẻ thoải mái, vô tư của người đẹp khiến tất cả khách khứa trong chương trình cười ầm, chỉ riêng Minh Hằng thì... mếu.

Minh Hằng

Minh Hằng

Cô còn "vạch mặt" đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: "Trong thời gian quay, chú Đãng bị nghiện... facebook. Cả ngày chú cắm mặt vào điện thoại chơi Facebook. Nhưng mà chuyện gì chú cũng biết hết nha! Nhiều cảnh Hằng diễn sai có chút xíu thôi, nghĩ chỉ bản thân mình nhận ra nên giả vờ lơ lơ cho qua. Ai ngờ cái người nãy giờ dán mắt vào điện thoại lại ngẩng lên nói "Sai rồi, sai rồi. Làm lại". Vừa tức vừa... phục! Hằng nghĩ đây là lý do phim của chú Đãng luôn chỉn chu và được yêu thích. Bởi vì chú có một khả năng đặc biệt trong việc làm phim".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bị "tố" nghiện... facebook

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bật mí, Minh Hằng là nữ diễn viên anh muốn hợp tác lâu dài nhất. Đáp lại, Minh Hằng cũng xác nhận: bản thân muốn cùng "chú Đãng" hợp tác lâu dài. Vì cô luôn cảm thấy yên tâm với sản phẩm, tác phẩm của anh.

Minh Hằng

La Quốc Hùng

Minh Hằng

Giữa dàn diễn viên tên tuổi, nam diễn viên trẻ La Quốc Hùng nhận được yêu cầu chia sẻ về tâm trạng của "lính mới". Anh nói: "Thật sự cho đến 1-2 ngày quay đầu tiên, Hùng vẫn còn lo lắng. Áp lực từ lúc nhận vai cho đến khi quay. Nhưng mọi người trong đoàn rất vui vẻ, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, chỉ bảo, động viên nhau, nên dần dần Hùng hết lo. Một phần cũng nhờ nhân vật Lố đuợc chú Đãng "đo ni đóng giày" cho mình nên Hùng diễn xuất khá thoải mái".

Minh Hằng

Phương Thanh

Minh Hằng

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đính chính: "Phim này tôi "đo ni đóng giày" cho nhiều người lắm". "Chị Chanh" Phương Thanh liền lên tiếng: "Chú đâu có "đo ni đóng giày" cho cháu" khiến mọi người được thêm trận cười. Chanh "trách": "Vai này là Phương Thanh nghe Lương Mạnh Hải xúi cứ "xí phần" đi. Thế là mình gọi cho chú Đãng nói con xí vai đó rồi nha. Chú hỏi "vai nào", mình nói "vai Lương Mạnh Hải nói đó". Ban đầu vai của Phương Thanh không có nhiều đất diễn, nhưng sau đó chú Đãng đã chỉnh sửa kịch bản để mình xuất hiện nhiều hơn. Đến cuối phim vai của Phương Thanh là vai chính đó. Đầu phim nhường Hải và Hằng đóng chính". (Cười to)

Minh Hằng

Nhạc phim do Minh Thư đảm nhận

Minh Hằng

Đạo diễn Dũng "khùng"

Minh Hằng

Pha Lê

Minh Hằng

Thu Hương

Vừa Đi Vừa Khóc gồm 36 tập, được phát sóng trên kênh VTV3, từ ngày 17/3/2014, lúc 21h20 các ngày thứ 2, 3, 4 trong tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news