Tin mới

Minh Hằng thể hiện màn nhào lộn thất bại, Thu Thủy bất ngờ lên tiếng bênh vực

Thứ hai, 15/04/2019, 14:47 (GMT+7)

Trước màn nhào lộn thái quá của Minh Hằng tại VIFW 2019, nữ ca sĩ Thu Thủy đã công khai bênh vực người đồng nghiệp của mình trên trang cá nhân.

Suốt 2 ngày nay, màn trình diễn của Minh Hằng tại khuôn khổ sự kiện Vietnam Internetional Fashion Week 2019 (VIFW 2019) gây sốt toàn Cộng đồng mạng và là chủ đề liên tục được nhắc đến trên mạng xã hội. Không ít lời chê bai cùng những ý kiến trái chiều dành cho HLV The Face nổ ra.


Nữ ca sĩ bất ngờ thực hiện cú lộn nhào lạ mắt nhưng không thành công. - Ảnh: Internet.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ Ca sĩ Thu Thủy vừa công khai để lại lời bênh vực nghệ sĩ đàn em. Thu Thủy viết: “Cái gì cống hiến thì không ai khen không ai công nhận, chỉ me gặp nạn, gặp chuyện thì ào vào nói và chửi! Khi có người truyền tay cho chị clip em nhào lộn bị té, đặt vào vị trí em chị biết ngay là do bộ tóc quá nặng mới làm em ngã nhào. Thấy được em xử lý quá bãn lĩnh, nếu tay không đủ mạnh thì đã làm em té sập người mất rồi! Dám làm là đã hơn người rồi em ạ! Cứ tự hào nhé!”.

Thu Thủy lên tiếng bênh vực Minh Hằng trên trang cá nhân. - Ảnh: FBNV.

Được biết, trước đây chính Minh Hằng là người đã chủ động gửi tin nhắn động viên Thu Thủy sau khi cô công khai đã ly hôn chồng sau 17 năm bên nhau. Scandal lần này của Minh Hằng, Thu Thủy thẳng thắn lên tiếng bênh vực đàn em và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Trong khuôn khổ VIFW 2019, Minh Hằng xuất hiện trong một màn trình diễn với trang phục khỏe khoắn. Thay vì tạo dáng chụp ảnh, Minh Hằng tạo ra đột phá với cú nhào lộn lạ mắt nhưng bất thành khiến cô suýt rơi khỏi sàn runway. Nhiều luồng ý kiến nổ ra cho rằng sàn diễn quá trơn, trong khi lúc luyện tập, Minh Hằng đã thực hiện động tác rất chuyên nghiệp và không hề mắc sai sót.

Là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt, Minh Hằng tỏ ra đa năng khi hoạt động trên nhiều lĩnh vực, từ điện ảnh đến âm nhạc. Gần đây, cô nổi tiếng với vai trò là huấn luyện viên của chương trình The Face Vietnam, tuy nhiên khả năng catwalk của cô không được đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news