Tin mới

Minh Hằng tiếp tục lộ bằng chứng đang yêu đại gia, dân mạng tra danh tính

Thứ năm, 28/05/2020, 17:38 (GMT+7)

Liên tục bị lộ điểm đáng ngờ, người hâm mộ tò mò về người đàn ông bí mật nghi là bạn trai của Minh Hằng.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ tìm được danh tính bạn trai của Minh Hằng qua một số chi tiết trùng hợp trên trang cá nhân. Điều đáng nói là cả hai thường xuyên đăng ảnh giống nhau thậm chí còn trùng khớp về thời gian và địa điểm càng khiến dân mạng nghi ngờ.

Minh Hằng bị soi những chi tiết với bạn trai tin đồn.

Sau đó, dân mạng đã tìm ra một người đàn ông được cho là bạn trai bí mật của Minh Hằng. cả Minh Hằng và người đàn ông này đều check-in cùng một thời gian, địa điểm. Trong bức ảnh mà người đó đăng tải còn lộ rõ chiếc túi của nữ ca sĩ.

Người đàn ông bị nghi là bạn trai Minh Hằng

Trước đó, những bức hình Minh Hằng cầm tay một người đàn ông trong chuyến du lịch ở thiên đường nghỉ dưỡng Maldives thậm chí cư dân mạng còn tìm được danh tính một người đàn ông được cho là trùng khớp với bạn trai doanh nhân của Minh Hằng. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" cho biết đấy chỉ là một người bạn trong nhóm chơi thân của Minh Hằng, mọi người thường xuyên đi du lịch chung chứ không phải người yêu.

Trước đó, Minh Hằng từng nghi vấn hẹn hò.

Minh Hằng được biết đến là một ca sĩ, diễn viên tài năng trong làng giải trí Việt.  Ở độ tuổi 32, giọng ca "Một vòng trái đất"  sở hữu lượng fan khủng và khối tài sản đáng ngưỡng mộ, từ nhà hạng sang, xe tiền tỷ đến hàng loạt những món hàng hiệu đắt đỏ...Cô nàng trở thành quý cô hoàng kim được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz VIệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news