Tin mới

Minh Hằng tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng

Thứ hai, 13/10/2014, 17:04 (GMT+7)

Minh Hằng chia sẻ: Một khi người ấy mà xuất hiện mình sẽ dang tay đón nhận và biết cách trân trọng nó nhiều hơn.

Minh Hằng chia sẻ: “Một khi người ấy mà xuất hiện mình sẽ dang tay đón nhận và biết cách trân trọng nó nhiều hơn”.

Sau thời gian dài, mới đây nữ ca sĩ Minh Hằng mới ra mắt album vol 2 mang tên “Giờ em đã biết” sau 7 năm dài, Minh Hằng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ khắp cả nước và hải ngoại. 

 2 nhân vật Hằng và Đông trong bộ phim ngắn phát hành cùng với album vol 2 của Minh Hằng

Không những thế, nữ ca sĩ còn phát hành thêm một phim ngắn kết hợp diễn xuất cùng với chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy để làm quà tặng khán giả. Nữ ca sĩ cho biết cô quan trọng cả 2 con đường sự nghiệp của mình, phát hành album mới Minh Hằng cũng không quên ưu ái cho thêm chút điện ảnh vào đó.

Sau 7 năm, chị mới  ra mắt album vol 2 “Giờ em đã biết”, chị có thể chia sẻ về album này được không?

Album “Giờ em đã biết”, lâu lắm rồi Minh Hằng không ra album và đây được xem như là một món quà để dành cho tất cả những người hâm mộ. Vì là quà nên Minh Hằng muốn tự tay mình làm tất cả mọi thứ, từ khâu thiết kế, chuẩn bị và chọn bài sản xuất tất cả mọi thứ do mình đảm nhận hết.

Minh Hằng đã làm tất cả mọi thứ, nhưng Hằng cũng muốn tất cả việc đó giống như là một món quà tinh thần và bản thân mình cũng muốn giữ lại cho riêng bản thân mình để khi ai cầm được album trên tay sẽ nhìn thấy được cái thiết kế cũng như ý tưởng của album cũng giống như quyển nhật ký. 

Những bài hát trong album cũng như những dòng tâm sự của Minh hằng. Mình đã trải qua những cảm xúc yêu đương như thế nào, những thăng trầm trong cuộc sống ra sao Minh Hằng đều đã đưa vào đó. Và những lời ngỏ hay những  lời nói trong đó đều do Minh Hằng biên soạn hết, chính vì thế đây không phải là một cái gì to lớn đối với tất cả mọi người, nhưng đó là một đứa con tinh thần, một món quà cây nhà lá vườn mà Minh Hằng dành chọn tất cả cho album lần này.

Khi ra mắt album mới Minh Hằng cũng không quên ưu ái thêm điện ảnh vào tác phẩm của mình

Mọi người ủng hộ rất nhiều khi ra mắt album lần này, vậy chị đã thấy sự thành công trong lần ra mắt album vol 2 thế nào?

Minh Hằng rất là may mắn, khi mà vừa ra mắt album thì nhãn hàng Yamaha đã làm cho Minh Hằng một tour xuyên Việt dành cho các bạn học sinh, sinh viên và các trường đại học. 

Minh Hằng đã đi đến trường thứ 7 rồi và còn 3 trường nữa và vừa lúc mình ra album. Như thế mình sẽ có sự hỗ trợ từ nhãn hàng Yamaha cho mình rất là nhiều, đi tới đâu Hằng cũng đã hát những ca khúc mới cho mọi người nghe. Đây cũng là một trong những hình thức quảng bá rất là lớn. Ca khúc giờ em đã biết đã dành được sự yêu mến rất là nhiều từ người hâm mộ. 

Bên cạnh ca hát thì chị cũng đã tham gia rất nhiều các bộ phim, đặc biệt những bộ phim nào đóng cùng với anh Lương Mạnh Hải chị đều được mọi người ủng hộ rất nhiều và rất nhiều fan đã gán ghép anh chị là cặp đôi hoàn hảo. Vậy trong mắt chị anh ấy là mẫu người đàn ông thế nào ?

Minh Hằng đã hợp tác 2 bộ phim cùng anh Lương Mạnh Hải là một quãng thời gian khá dài và cả hai cũng rất thân thiết với nhau, nên cả hai đều thấy thoải mái và dễ chịu. 

Minh Hằng và Lương Mạnh hải diễn xuất với nhau rất ăn ý trong các bộ phim

Trong bộ phim “Vừa đi vừa khóc”, anh Lương Mạnh Hải đã đi mua quần áo nam cho Đông Dương (Minh Hằng đóng). Lúc đầu mình cảm thấy anh ấy khó gần những càng tiếp xúc anh ấy lại thấy anh Lương Mạnh Hải sống rất tình nghĩa và sống có trước có sau. Đối với a ấy, anh luôn quan tâm tới những người xung quanh mình, đặc biệt là những người mình có tình cảm.

Mỗi lần Minh Hằng ở trên báo có sự kiện hay anh Lương Mạnh Hải có sự kiện thì cả hai đều gọi điện thoại để tư vấn cho nhau, hoặc chia sẻ cho nhau công việc cũng như những buồn vui trong cuộc sống.

Vậy mẫu người đàn ông trong mắt chị như nào là hoàn hảo?

(Cười) Do công việc của mình quá nhiều và bận rộn, mình chỉ muốn có một người đàn ông có thể chia sẻ với mình những công việc cũng như những khó khăn trong cuộc sống. Người đó có thể ở bên cạnh mình, khi mình cần và tạo cho mình cảm giác an toàn.

Chị có nghĩ sau này chồng tương lai của mình sẽ làm cùng nghành hay là một doanh nhân thành đạt?

Đây cũng là chuyện của tương lai mình cũng không biết trước được. Tương lai thú vị là vậy khi người ta mong ngóng, chờ đợi và luôn đặt ra những bất ngờ và thú vị cho cuộc sống. Hằng cũng không tự vẽ cho mình một cuộc sống tương lai ra sao, cũng không tự khắc họa cho người chồng tương lai mình thế nào?. 

Tất cả những gì tới mình đón nhận và Minh Hằng nghĩ tất cả là một duyên số là định mệnh. Trong phim ngắn của Hằng có một câu nói cuối cùng là “đôi khi sự tình cờ sẽ là định mệnh, định mệnh đó đã gắn buộc anh vào em”, Hằng nghĩ tất cả đều là duyên số, khi duyên số chưa tới  thì hãy tập trung cho công việc. Một khi người ấy mà xuất hiện mình sẽ dang tay đón nhận và biết cách trân trọng nó nhiều hơn.

Minh Hằng luôn chứng tỏ với khán giả rằng âm nhạc không phải là cuộc dạo chơi và cô đã đầu tư rất nhiều cho con đường chông gai này để mang lại sự thành công như bây giờ.

Chị có nghĩ mình đã là người thành công trên con đường sự nghiệp?

Thực ra trước đây Hằng nghĩ mình sẽ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và cũng chưa bao giờ nghĩ mình có được thành công như ngày hôm nay. Những gì có được như ngày hôm nay là vượt qua mọi sức tưởng tượng của mình.

Công việc của mình cũng như là niềm đam mê của mình đã mang lại cho mình quá nhiều thứ. Đương nhiên nó cũng sẽ lấy đi rất là nhiều, nhưng cái mình nhận được nhiều hơn là mất.

Chị có dự tính gì cho tương lai cũng như trong công việc?

Hiện tại mình vẫn cố gắng làm tốt hai lĩnh vực điện ảnh và ca nhạc. Minh Hằng sẽ cố gắng chọn lựa những bộ phim hay để mang đến những cảm xúc cho khán giả và cũng như là tích lũy kinh nghiệm sống cho mình. Minh Hằng muốn đưa ra những sản phẩm âm nhạc hay, thật tốt theo xu hướng hiện đại văn minh, văn hóa hơn nhiều.

Năm sau mình sẽ phát triển đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc nhiều hơn, Minh Hằng sẽ phát triển album liên quan tới mảng nghệ thuật nhiều hơn, vì album “Giờ em đã biết” thì liên quan tới cảm xúc của bản thân mình là nhiều. Nhưng album mới sẽ dự tính vào giữa năm 2015 thì Minh Hằng muốn liên quan tới nghệ thuật và đánh dấu sự trưởng thành trên con đường nghệ thuật của mình. 

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news