Tin mới

Minh Hằng, Trọng Hiếu đón năm mới tại Hà Nội

Thứ tư, 30/12/2015, 11:11 (GMT+7)

Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới- Countdown Nhà hát lớn 2016, với chủ đề “Hào khí Thăng Long” và thông điệp: “Khơi dậy đam mê, khởi đầu bứt phá” sẽ diễn ra tại Quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội, kéo dài từ 20h30 ngày 31/12/2015 tới 00h30 ngày 01/01/2016.

Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới- Countdown Nhà hát lớn 2016, với chủ đề “Hào khí Thăng Long” và thông điệp: “Khơi dậy đam mê, khởi đầu bứt phá” sẽ diễn ra tại Quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội, kéo dài từ 20h30 ngày 31/12/2015 tới 00h30 ngày 01/01/2016.

Minh Hằng cùng dàn sao Việt đón năm mới tại Hà Nội.

Theo ban tổ chức, chương trình năm nay gồm 2 phần với kịch bản chặt chẽ, công phu và hoành tráng. Mở màn với chủ đề “Muôn hoa muôn sắc, Chào năm mới 2016”, khán giả sẽ được sống lại những giây phút lịch sử của Thăng Long qua những giai điệu mượt mà cùng những màn biểu diễn điêu luyện của hơn 100 nghệ sĩ đến từ nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam.

Ngay sau đó, âm nhạc sôi động được trình diễn bởi các DJ chất nhất hiện nay sẽ mở đầu cho phần hai của sự kiện chào năm mới này. Với tên gọi “Khơi dậy đam mê, khởi đầu bứt phá”, những track nhạc EDM đương đại cực chất và không kém phần sôi động trình diễn bởi “Phù thủy âm nhạc” Touliver, DJ nữ nóng bỏng King Lady và DJ trẻ đầy tiềm năng Minh Trí. Sân khấu chính được trang trí với sắc màu trẻ trung, hệ thống đèn và âm thanh cực kỳ hiện đại song song với trình diễn ánh sáng sẽ đem đến trải nghiệm âm nhạc chuẩn nhất cho người hâm mộ.

Trọng Hiếu hứa hẹn "quẩy" hết mình các fan trong đêm giao thừa.

Nhằm tạo nên một sân chơi mới và tôn vinh những nghệ sỹ trẻ được yêu thích của Việt Nam, năm nay, dàn sao Việt như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, nhóm 365, và cả những giọng ca nhí như Quang Anh- quán quân Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên là những người sẽ khuấy động sân khấu với những phần trình diễn công phu bậc nhất.

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình, Nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết: “Chương trình năm nay sẽ không chỉ là một nơi để mọi người đến xem biểu diễn, mà đó sẽ thực sự là một lễ hội, một bữa tiệc âm nhạc- nơi mọi người có thể cùng các nghệ sỹ hoà mình và tận hưởng những giây phút thăng hoa, thiêng liêng và nhiều cảm xúc”.

MC có duyên và đắt hàng nhất hiện nay - Trấn Thành sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò kết nối và là vị chủ trò “châm ngòi, khơi nguồn đam mê cho hàng ngàn khán giả Thủ đô.

DJ nóng bỏng King Lady.

Ngoài ca nhạc, tại Countdown  nhà hát lớn 2016, sân khấu trình diễn sẽ tràn ngập ánh sáng với công nghệ 3D Mapping. Lần đầu tiên, quảng trường Nhà hát lớn Hà Nội sẽ trở thành sân khấu trình diễn ánh sáng rực rỡ sắc màu với công nghệ 3D Mapping.

Kỹ thuật này dùng ánh sáng để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt mà nó tiếp xúc, nhằm tạo các khối hình ảnh tương tác trong không gian ba chiều. Khán giả thủ đô sẽ hòa mình vào dòng cảm xúc của âm nhạc và các khối tạo hình ánh sáng đặc sắc trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Tóc Tiên hứa hẹn "thiêu đốt" Countdown Festival tại Hà Nội.
MC Trấn Thành tiếp tục dẫn chương trình năm nay.

Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới như một món quà ban tổ chức muốn gửi đến người dân Hà Nội vào thời khắc giao thoa thiêng liêng với lời chúc năm mới thành công rực rỡ, bứt phá tiến về phía trước. Khán giả tham gia sự kiện còn có cơ hội được nhận những phần quà hấp dẫn. Wifi miễn phí cũng sẽ được ban tổ chức lắp đặt toàn bộ khu vực diễn ra chương trình.

Ảnh: BTC

Hà Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news