Tin mới

Minh Hằng vô tình tiết lộ tài sản 'khủng', thoải mái bỏ tiền tỷ làm phim

Thứ ba, 26/05/2020, 17:31 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Minh Hằng chia sẻ về vấn đề tài chính, vô tình tiết lộ khối gia tài 'khủng'.

Mới đây, Minh Hằng đã trở lại với dự án phim điện ảnh “Thoát ế”. Đây là bộ phim do cô đóng chính và đầu tư. Minh Hằng chia sẻ, để chuẩn bị cho dự án phim mới, cô phải có chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm khắc hơn để có thân hình hoàn hảo.

Song song với việc đầu tư cho bộ phim này, Minh Hằng cũng đầu tư cho dự án web-drama tiền tỷ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô không hề gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Cô tiết lộ mình vẫn có công việc kinh doanh để nuôi công việc nghệ thuật. Qua đó, có thể thấy phần nào khối tài sản khủng của Minh Hằng.

Tuy nhiên, khi được nhận xét là đại gia giàu nhất nhì showbiz, Minh Hằng tỏ ra khá khiêm tốn. Nữ diễn viên chia sẻ mình là người tiết kiệm và thích kinh doanh. Cô cho biết làm phim, làm MV là ước mơ của mình và sẽ không bao giờ từ bỏ.

“Cho dù sau này tôi có không làm diễn viên nữa, tôi vẫn đứng ở vai trò sản xuất. Thời điểm này tôi sẽ phải bỏ tiền ra để học, những bài học đắt giá để sau này có thể đứng ở phía sau làm nên những tác phẩm của chính mình”, Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản đáng nể trong showbiz. Cô sở hữu một căn biệt thự rộng lớn tại quận 2 (TP.HCM) với phong cách hoàng gia giá trị lên đến hàng triệu USD. Nữ diễn viên cũng thường xuyên tậu xế hộp tiền tỷ cùng hàng loạt phụ kiện đắt tiền. Bên cạnh đó, Minh Hằng còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim và thường xuyên chi tiền tỷ để đầu tư vào các dự án điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news