Tin mới

Minh Nhựa mang dàn siêu xe trăm tỷ đổ bộ miền Trung sau đám cưới con gái

Thứ ba, 24/09/2019, 16:29 (GMT+7)

Sau đám cưới của con gái cưng, đại gia Minh Nhựa đã đưa dàn siêu xe xuống Đà Nẵng và Huế.

Mới đây, dàn siêu xe của đại gia Minh Nhựa bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng khiến các fan đam mê tốc độ không khỏi thích thú. Lần xuất hiện này, đại gia ngành nhựa mang theo 3 siêu xe cực khủng là “thần gió” Pagani Huayra 80 tỷ đắt nhất Việt Nam; siêu SUV Lamborghini Urus (23 tỷ đồng);"ông hoàng off-road" Mercedes-AMG G 63 Edition 1 (14 tỷ đồng) và Range Rover Autobiography LWB (10 tỷ đồng).

Dàn siêu xe của Minh Nhựa xuất hiện tại Đà Nẵng. Ảnh: Zing

Được biết, Minh Nhựa mang dàn siêu xe này ra Đà Nẵng để ăn mừng Khai trương nhà hàng của một người bạn trước khi di chuyển ra Lăng Cô (Huế). Theo đó, đây là lần đầu tiên “xa nhà” của siêu xe “thần gió”. Phần lớn thời gian di chuyển của siêu xe 80 tỷ nào đều nằm trên xe chuyên dụng.

Thời gian vừa qua, Minh Nhựa gây chú ý khi tổ chức đám cưới cực sang chảnh và xa hoa cho cô con gái Minh Anh. Theo đó, hôn lễ được tổ chức tại một trong những trung tâm hội nghị sang chảnh nhất TP.HCM với dàn khách mời toàn những người nổi tiếng trong showbiz.

Minh Nhựa mang siêu xe 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường

Không những thế, đại gia ngành nhựa đã mang cả dàn siêu xe trăm tỷ để chuẩn bị cho hôn lễ. Đặc biệt, Minh Nhựa còn lái siêu xe 80 tỷ chở con gái lên lễ đường khiến các khách mời không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo nguồn tin từ người bạn thân của Minh Nhựa tiết lộ, để tổ chức đám cưới xa hoa này, đại gia ngành nhựa phải chi đến 20 tỷ, riêng tiền hoa tươi cao cấp dùng để trang trí là đã hơn 700 triệu đồng. Thực đơn trong bữa tiệc còn toàn “sơn hào hải vị”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news