Tin mới

Thiếu gia Minh Nhựa và vợ lần đầu lên tiếng sau vụ tử tử gây xôn xao

Thứ hai, 22/08/2016, 20:39 (GMT+7)

"Trải qua những biến cố tôi mới nhận ra rằng đâu mới là giá trị cuộc sống và hạnh phúc của đời mình. Và vì gia đình, tôi cũng sẽ sẵn sàng hy sinh tất cả đề đổi lấy điều đó", thiếu gia Minh

"Trải qua những biến cố tôi mới nhận ra rằng đâu mới là giá trị cuộc sống và hạnh phúc của đời mình. Và vì gia đình, tôi cũng sẽ sẵn sàng hy sinh tất cả đề đổi lấy điều đó", thiếu gia Minh Nhựa lên tiếng sau vụ ồn ào tự tử vì tình vừa qua.

[mecloud]qYrsyBcFpz[/mecloud]

Cách đây ít ngày, thiếu gia  Phan Trần Nhật Minh (thường gọi là Minh Nhựa, sinh năm 1983, tên tiếng anh là Tommy Pham, người thừa kế công ty TNHH Nhựa Long Thành) khiến Cộng đồng mạng xôn xao vì màn đếm ngược tự tử.

Bất ngờ hơn, ngay khi vừa hồi tỉnh ở bệnh viện, thiếu gia Minh Nhựa lại làm livestream Facebook ngay trên giường bệnh, lộ rõ gương mặt tiều tụy, mệt mỏi khi phải trải qua quãng thời gian đau khổ vì phải xa vợ con và cũng là những người anh yêu thương nhất. Tuy nhiên, sau khi trải qua biến cố này, thiếu gia Minh Nhựa đã may mắn liên lạc lại được với vợ cũ và được biết cô đang ở nước ngoài.

Ngay lập tức, Minh Nhựa đã đáp may bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc để chờ và đón vợ. Bởi trong thời gian này, vợ của Minh Nhựa đang bay từ Mỹ trở về Việt Nam và quá cảnh ở Hàn Quốc.

Thiếu gia Minh "nhựa" sang tận Hàn Quốc đón vợ về đoàn tụ.

Với niềm vui bất ngờ này, Minh Nhựa cũng chia sẻ: “Những ngày qua là những này quá mệt mỏi với tôi cũng như gia đình. Xin mọi người đừng nhắc đến quá khứ của tôi nữa , quá khứ của tôi đã được sự đồng ý của những người liên quan trong gia đình, chúng tôi muốn bình yên.

Nhưng trải qua những biến cố tôi mới nhận ra rằng đâu mới là giá trị cuộc sống và hạnh phúc của đời mình. Và vì gia đình, tôi cũng sẽ sẵn sàng hy sinh tất cả đề đổi lấy điều đó. Tôi rất vui vì những ngày qua luôn được bạn bè động viên trong những lúc tuyệt vọng nhất, vui hơn nữa là vợ đã lắng nghe, thấu hiểu được tình cảm của tôi và quay trở về để cùng tôi tiếp tục cuộc sống gia đình hạnh phúc.”

Cùng với niềm vui đó, Minh Nhựa cũng trải lòng thêm, cuộc sống ai cũng có những lúc sai lầm, quan trọng là bạn sẽ đứng dậy từ đầu và trở lại như thế nào. Anh cũng mong mọi chuyện của những ngày vừa qua cũng lắng xuống và mọi người cũng ngừng bàn tán để anh và gia đình có những giây phút riêng bên nhau.

 

Niềm hạnh phúc vô bờ bến của cặp đôi trong ngày đoàn tụ.

Còn riêng Mina – vợ của Minh Nhựa cũng hạnh phúc cho biết: “Khi xuống sân bay tôi rất bất ngờ vì không biết anh Minh lại chuẩn bị chu đáo và dành những điều đó cho mình. Hiện tại tôi đang rất vui, hạnh phúc và tôi cũng mong mọi chuyện của những ngày qua sẽ qua, cả hai chúng tôi sẽ nắm tay nhau và tiếp tục đồng hành cuộc sống phía trước.”

 

Vợ Minh Nhựa chấp nhận tha thứ cho chồng và sẽ tiếp tục đồng hành cùng anh trên con đường phía trước.

Được biết, Minh Nhựa là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người đam mê siêu xe tại Việt Nam. Minh Nhựa được nhắc đến thường gắn liền với những siêu xe khủng, phiên bản số lượng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam phải mắt tròn mắt dẹt. Minh nhựa là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news