Tin mới

Minh Quân, Bình Trọng - hai Thiên Lôi đáng yêu của Táo Quân

Thứ tư, 11/01/2017, 17:06 (GMT+7)

Minh Quân và Bình Trọng là hai gương mặt Thiên Lôi để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình khi nhắc đến "Táo Quân".

Minh Quân và Bình Trọng là hai gương mặt Thiên Lôi để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình khi nhắc đến "Táo quân".

Đã nhiều năm nay, "Táo Quân" trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi tối 30 (âm lịch) của khán giả truyền hình. Đem đến sự thành công cho chương trình không chỉ là sự góp mặt của các Táo mà còn phải kể đến những tình huống dí dỏm của các Thiên Lôi đem lại.

Thiên Lôi là nhân vật được biết đến với nhiệm vụ canh giữ cổng thiên đình trong mỗi chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân. Người vào vai Thiên Lôi thường là các nghệ sĩ khách mời và nhận được sự quan tâm của khán giả không kém gì “dàn Táo”.

Nếu nhắc đến Thiên Lôi trong "Táo Quân" người xem chắc chắn sẽ nhớ đến hai gương mặt ca sĩ Minh Quân và diễn viên Bình Trọng.

"Thiên Lôi" Bình Trọng

"Thiên Lôi" Bình Trọng tạo ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ bé, nhanh nhẹn. Ảnh internet

Bình Trọng được xem là Thiên Lôi kỳ cựu của "Táo quân". Tạo hình Thiên Lôi của Bình Trọng thường có vẻ ngoài nhỏ nhắn, cử chỉ lúc nào cũng run rẩy, sợ sệt.

Được khán giả biết tới và yêu mến qua vai trò một diễn viên hài và là người đóng vai Thiên Lôi nhiều năm nhất trong các chương trình Táo quân, tuy nhiên, ít ai biết rằng Trần Bình Trọng còn là người trực tiếp sản xuất các chương trình hài, đặc biệt là các đĩa hài phát hành vào dịp Tết phục vụ người dân.

Ngoài đời Trần Bình Trọng lại khá hiền lành, giản dị. Tuy là đạo diễn, Trần Bình Trọng sẵn sàng lăn xả vào chuẩn bị bối cảnh, dọn dẹp bối cảnh, và sẵn sàng đảm nhận những vai phụ mà “chẳng ai muốn nhận”.

"Thiên Lôi" Minh Quân

"Thiên Lôi" Minh Quân với tạo hình xấu xí. Ảnh internet

Trong chương trình Táo quân năm 2013, khán giả đã có những tràng cười không dứt bởi tạo hình xấu xí răng vẩu, mặt đen sì và cử chỉ ngờ nghệch của “Thiên Lôi” Minh Quân. Anh cũng thể hiện khả năng gây cười khi kéo dài từ “vâng” một cách đầy bực tức và điệu bộ ngúng nguẩy khi đi lại.

Với khuôn mặt ngây ngô, hàm răng vổ, ăn nói vụng về, Minh Quân đã thực sự ghi dấu ấn cho Táo quân. Năm 2015, Minh Quân tái xuất Táo quân với vai trò trợ lý cho Thiên Lôi Tuấn Hưng. Cùng xuất hiện trong Táo quân 2015, Tuấn Hưng và Minh Quân - 2 thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu nổi tiếng một thời - đã mang đến cho khán giả những màn đối thoại vô cùng hài hước.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình Trọng