Tin mới

Minh Thuận khóc và viết chữ Đàm Vĩnh Hưng khi Mr Đàm vào thăm

Thứ tư, 07/09/2016, 17:36 (GMT+7)

Đúng lời hứa, trưa nay (7/9), ngay khi vừa có mặt tại sân bay, Đàm Vĩnh Hưng đã đến thẳng bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm hỏi "người anh yêu dấu". Ông hoàng nhạc Việt vui mừng khi thấy Minh Thuận có vẻ tỉnh táo hơn, thậm chí còn khóc khi nhận ra mình.

Trưa nay (7/9), ngay khi vừa có mặt tại sân bay, Đàm Vĩnh Hưng đã đến thẳng bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm hỏi "người anh yêu dấu". Ông hoàng nhạc Việt vui mừng khi thấy Minh Thuận có vẻ tỉnh táo hơn, thậm chí còn khóc khi nhận ra mình. 

Ngay khi lên xe, Đàm Vĩnh Hưng đã được tài xế chở thẳng đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm Minh Thuận. Ảnh: Thethaovanhoa

Đúng lời hứa khi còn ở bên Mỹ, ngay khi về đến Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã yêu cầu tài xế chở thẳng đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm Minh Thuận lúc 12h trưa nay 7/9. 

[mecloud]SJj1DxhRfE[/mecloud]

Dù không có nhiều thời gian, Đàm Vĩnh Hưng vẫn cố gắng mang theo bó hoa đến tặng Minh Thuận.

[mecloud]wLrz1bpzWj[/mecloud]

Sau khi vào thăm đàn anh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, tình hình sức khỏe của Minh Thuận đã có nhiều chuyển biến tích cực. “Khi vào thăm tôi hỏi có nhận ra em không? Anh Thuận khóc và đưa tay vỗ mặt tôi, đồng thời viết chữ Đàm Vĩnh Hưng” – Mr. Đàm tâm sự. Anh cho biết thêm, Minh Thuận rất thích bó hoa mà mình đã tặng. Tuy không thể nói được nhưng đàn anh đã ra dấu bằng ngón tay cái.

Dù giờ thăm bệnh theo yêu cầu là 16h, nhưng phần vì sốt ruột nên Đàm Vĩnh Hưng kiên nhẫn ngồi chờ, và bày tỏ nguyện vọng muốn được vào gặp đàn anh với gia đình và các y bác sĩ. Ảnh: Thethaovanhoa

Khi còn ở bên Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tới Minh Thuận những dòng cảm xúc trên trang cá nhân của mình khiến khán giả không khỏi xúc động.

Mr Đàm bồi hồi nhớ lại kỉ niệm 26 năm trước từng chạy xin hình và chữ kí Minh Thuận khi mới vào nghề. Đối với anh, Minh Thuận mãi là một tượng đài, là người anh hiền lành, tài năng và được nhiều đồng nghiệp yêu mến.

Những ngày qua, người thân cũng như khán giả đang rất quan tâm đến tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận, sau khi anh nhập viện vì tai biến mạch máu não và ung thư phổi. Nhiều người đều cầu nguyện để anh vượt qua cơn bạo bệnh, cầu mong phép màu sẽ đến với nam nghệ sĩ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ung thư phổi