Tin mới

Minh Tiệp: "Thấy ai mặc giống mình là tôi bỏ thứ đó luôn"

Thứ năm, 25/10/2018, 10:01 (GMT+7)

Diễn viên Minh Tiệp cho biết: "Tôi đi sự kiện mà thấy người này người kia có cái gì giống tôi là tôi bỏ thứ đó luôn".

Diễn viên Minh Tiệp cho biết: "Tôi đi sự kiện mà thấy người này người kia có cái gì giống tôi là tôi bỏ thứ đó luôn".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Vũ "mặt sắt" của "Quỳnh búp bê" đã có những chia sẻ về sở thích của bản thân. Minh Tiệp cho hay:

"Tôi không thích đụng hàng, không thích giống người khác. Đồ dùng của tôi cũng không bao giờ giống ai. Tôi đi sự kiện mà thấy người này người kia có cái gì giống tôi là tôi bỏ thứ đó luôn.

Với những đồ dùng của mình, tôi không quá đặt nặng vấn đề đắt hay rẻ, thương hiệu bình dân hay cao cấp nhưng chắc chắn phải độc đáo.

Diễn viên Minh Tiệp. Ảnh internet

Tôi có sở thích sưu tập đồng hồ, có những chiếc tôi phải tiết kiệm, chắt bóp mới mua được nhưng nếu gặp ai có chiếc giống hệt là tôi không thích rồi. Vì giá trị của nó tương đối lớn nên tôi không vứt đi mà sẽ tìm mọi cách để nó trở nên khác biệt, có thể thay dây hay đính thêm một cái gì đó.

Tôi không biết sở thích này của mình có lập dị quá không nhưng thực sự, tôi không thích phải đụng hàng với một ai đó".

Minh Tiệp là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh đất Bắc. Anh được biết đến qua nhiều tác phẩm “Ban mai xanh”, “Lập trình trái tim”, “Cuộc gọi lúc 0 giờ”… Vai diễn mới nhất của anh là Vũ sắt – nhân vật bí ẩn và quyền lực trong bộ phim truyền hình vừa bị VTV tạm dừng phát sóng “Quỳnh búp bê”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news