Tin mới

Minh tinh Ấn Độ bất ngờ phủ nhận bị cưỡng hiếp tập thể

Thứ sáu, 24/02/2017, 15:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ấn Độ Bhavana bất ngờ phủ nhận việc bị 7 gã côn đồ cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi, đồng thời tuyên bố cô sẽ làm đám cưới vào tháng tới.

Nữ diễn viên Ấn Độ Bhavana bất ngờ phủ nhận việc bị 7 gã côn đồ cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi, đồng thời tuyên bố cô sẽ làm đám cưới vào tháng tới.

[mecloud]x64vrCeW37[/mecloud]

Theo News, nhà sản xuất phim Priyadarshan bất ngờ chỉ trích truyền thông đưa tin sai về việc Bhavana bị cưỡng hiếp tập thể.

"Cô ấy không bị cưỡng hiếp. Tôi đã nói chuyện với cô ấy sau sự cố đáng tiếc ấy. Và đích thân cô ấy nói với tôi rằng đó không phải là một vụ cưỡng hiếp. Sao giới truyền thông có thể thiếu nhạy cảm như thế? Cô ấy đã bị tài xế cũ cùng bạn bè của hắn bắt cóc. Sau khi xông vào xe, băng nhóm này cởi quần áo cô ấy và chụp ảnh lại với ý định hạ nhục và tống tiền".

Nữ diễn viên Ấn Độ Bhavana. Ảnh: Indian Times

Ông Priyadarshan cũng nói thêm rằng, Bhavana là một người thân thiện, dễ mến, mạnh mẽ, luôn mang lại niềm vui ở trường quay.

Priyadarshan còn tiết lộ, Bhavana đã đính hôn với một nhà sản xuất phim và cô sẽ làm đám cưới vào tháng tới như dự kiến. Theo ông, sự cố kinh khủng này không làm chồng sắp cưới của Bhavana thay đổi quyết định kết hôn, anh vẫn muốn ở bên cô trọn đời.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Prithviraj đã mời Bhavana trở lại đóng phim cùng anh, nhưng cô từ chối cho đến khi tất cả bị cáo trong vụ quấy rối bị công lý trừng phạt.

Tài xế cũ của Bhavana. Ảnh: News

Trước đó, truyền thông Ấn Độ đưa tin, tối 17/2, trên đường trở về nhà từ phim trường, Bhavana đã bị 7 gã côn đồ cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi. Vụ việc đã gây rúng động trên toàn Ấn Độ.

Sunil Kumar, hay còn có tên là Pulsar Suni, và là tài xế cũ của Bhavana đã bị bắt giữ vào ngày 23/2. Hắn được cho là kẻ cầm đầu trong vụ quấy rối nữ diễn viên. Một bị cáo khác là Vijeesh cũng đã bị bắt giữ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: minh tinh rúng động