Tin mới

Minh Triệu 'dằn mặt' anti-fan vì ví trang cá nhân của cô như web 18+

Chủ nhật, 22/12/2019, 11:13 (GMT+7)

Chướng mắt, để lại bình luận 'cà khịa' dưới những tấm ảnh nude của Minh Triệu, nhiều anti-fan đã bị nữ siêu mẫu tức giận đòi tiễn 'ra đảo'.

Mới đây, nữ Siêu mẫu Minh Triệu thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh khỏa thân trên Instagram. Trong những shoot hình đen trắng, bạn thân Hoa hậu Kỳ Duyên khoe trọn đường cong nóng bỏng.

Theo chia sẻ của Minh Triệu, loạt ảnh này được cô cùng ekip chụp khoảng một năm trước. "Cứ chụp và lưu giữ thôi, mình nghĩ chắc chẳng bỏ lên đâu, chỉ làm của riêng. Nhưng tới đúng thời điểm thì mình không nghĩ nhiều và cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

Con người vốn dĩ luôn quay trở về bản ngã, khi thiếu đi áo quần se sua, đồng hồ, túi xách hiệu, thiếu đi lớp trang điểm dày cộm thì bạn sẽ là ai? Đấy là lý do Triệu thích những hình nude nghệ thuật, nó có khả năng truyền tải thông điệp bạn thực sự là ai!

Đương nhiên vẫn giữ lại một số ảnh làm của riêng, nhưng đây là những mảnh của Triệu mà Triệu muốn để lên đây, cho những ai yêu thương sẽ thấy và hiểu rõ mình hơn", giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 thể hiện quan điểm.

Ngay khi album ảnh này được chia sẻ, nhiều người hâm mộ khen những tấm ảnh này đẹp và mang tính nghệ thuật. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại có vẻ chướng mắt, để lại bình luận "cà khịa" Minh Triệu ngay trên trang cá nhân của cô.

"Đẹp quá chị ơi, giờ em vào Instagram của chị cứ như vào trang web 18+ ý, ngồi văn phòng mà hổng dám mở vào luôn". Ngay lập tức siêu mẫu đáp lại với thái độ khó chịu: "Thì em block đi cho rồi. Không hài hước lắm đâu nhé".

Khi bị một anti-fan để lại bình luận "nầm nhựa", hàm ý nói chân dài dao kéo vùng nhạy cảm, cô phản hồi gay gắt: "Nên thích và follow à? Tiễn đi một đoạn cho bớt nói nhiều".

Bên cạnh đó, những fan chân chính cũng đứng ra bảo vệ Minh Triệu: "Một số người comment kỳ ghê. Đây là ảnh nude nghệ thuật, hãy thưởng thức một cách nghệ thuật coi". Chân dài trả lời: "Ai quá đáng chị tự khác cho ra đảo".

Minh Triệu được biết đến là nữ người mẫu gợi cảm của làng mẫu Việt. Với thân hình chuẩn mực, người đẹp sinh năm 1988 không ít lần phô diễn đường cong qua những bức ảnh nude, bán nude nóng bỏng.

"Triệu không hay đùa với những ai Triệu không biết. Ai có giỡn thì tém tém lại chứ Triệu lại tưởng thật mà block thì chả ai vui vẻ", tình tin đồn của hoa hậu Kỳ Duyên phản hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news