Tin mới

Minh Tú bất ngờ khoe thân giữa lời mỉa mai của antifan là 'Hoa hậu ao làng'

Thứ ba, 02/04/2019, 07:22 (GMT+7)

Liên tục bị antifan mỉa mai là Hoa hậu ao làng, Minh Tú đã chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng nhất kèm lời đáp trả cực gắt.

Trên Intagram, Minh Tú bày tỏ sự bức xúc khi antifan liên tục dùng những lời lẽ tiêu cực bày tỏ sự thắc mắc, mỉa mai, thậm chí là không công nhận về danh hiệu Hoa hậu của người đẹp từng có được tại cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia.

Người đẹp công khai thách thức những người không công nhận mình.

“Ủa nói nghe, người ta cũng bỏ công bỏ sức, muốn sụp nụ, rớt răng, gãy tóc mới có được cái danh hiệu Hoa hậu, mắc mờ gì không được dùng. Mấy người ngộ à nghen. Ao làng hay không ao làng thì cũng là cái danh hiệu của người ta. Thích xưng là Siêu mẫu – Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á đó rồi sao? Sống sao ngộ dữ bây?” – Minh Tú bày tỏ sự giận dữ trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, dường như lần này Minh Tú khá tức giận với những chỉ trích về mình, cô tiếp tục chia sẻ bức ảnh sexy đốt mắt người nhìn kèm dòng trạng thái ẩn ý: "Hãy phán xét tôi khi nào bạn hoàn hảo đi đã”.

Người đẹp công khai thách thức những người không công nhận mình.

Lời đáp trả của Minh Tú khiến Cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên dù ai cũng biết cô là người có cá tính mạnh, thẳng thắn trong các phát ngôn.

Ngay sau đó cũng xảy ra nhiều ý kiến trái chiều: có bình luận cho rằng đó cũng là "một danh hiệu được thế giới công nhận nên cô đáp trả là đúng", tuy nhiên cũng có ý kiến lại thấy lời lẽ của Minh Tú có phần nặng nề và dễ gây kích động thêm với những người không thích cô.

Trước đó,sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, ban tổ chức bất ngờ công bố thêm một số giải thưởng trên website. Minh Tú của Việt Nam được trao danh hiệu “Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018”. Chủ tịch cuộc thi – ông Gerhard Parzutka Von Lipinski – trao vương miện và dải băng cho người đẹp. Theo ông, các danh hiệu hoa hậu theo khu vực nằm trong hạng mục trao giải chung kết nhưng vì chương trình quá dài, họ đã dời phần này sau thời gian phát sóng.

Hoa hậu theo hình ảnh gợi cảm nhưng không kém phần cá tính.

Trở về sau cuộc thi, tuy không đạt danh hiệu cao nhất nhưng với những nỗ lực tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Minh Tú phần nào được khán giả yêu mến hơn. Cái tên Minh Tú cũng được khán giả quốc tế biết đến nhiều hơn với ngôi vị "Miss Supranational Asia 2018", đồng thời cũng là người đẹp đạt giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất," và có phần "Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất" mùa giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Tú