Tin mới

Minh Tú được crush tặng điện thoại sang chảnh nhưng quyết quy ra tiền để chuyển khoản cho Hoài Linh

Thứ tư, 21/10/2020, 17:02 (GMT+7)

Hành động của Minh Tú nhận được lời khen ngợi và ủng hộ của đông đảo công chúng và người hâm mộ.

Mới đây, Minh Tú khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện về món quà 20/10 mà "crush" dành tặng cho mình.

Theo đó, cô được người gọi là "crush" tặng một món quà là chiếc điện thoại đời mới mà bao người ước ao nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, thay vì nhận món quà này, Minh Tú đề nghị quy món quà ra tiền và rất nhanh chóng, chân dài sinh năm 1993 đã chuyển khoản số tiền là 28 triệu đến tài khoản của nghệ sĩ Hoài Linh để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Minh Tú chuyển toàn bộ số tiền từ món quà của "crush" để làm từ thiện

"Chuyện là ngày 20/10, em được crush của em tặng một chiếc điện thoại quả táo mới. Nhưng em chọn lấy tiền đó gửi tặng đồng bào miền Trung. Vì thú thật điện thoại em cũng không cần thiết giai đoạn này", Minh Tú chia sẻ kèm theo tấm hình chụp lại giao dịch gửi đến tài khoản của Hoài Linh.

Cũng trong bài chia sẻ của mình, Minh Tú thẳng thắn nói về hoạt động Từ thiện"Em quyên góp theo khả năng tài chính của em, nên khịa em là em quạu. Ai cũng có hoàn cảnh khác nhau, nên đừng có vịn người làm công việc A, B là phải quyên góp với mức hột xoàn", Minh Tú cho biết.

Được biết, trước đó Minh Tú cũng đã chuyển khoản gần 40 triệu đồng để cứu trợ đồng bào gặp lũ lụt ở miền Trung cho MC Đại Nghĩa. Cô cũng gửi riêng đến đoàn từ thiện của á hậu Lệ Hằng 5 triệu đồng.

Thời gian qua, Minh Tú gặp phải nhiều khó khăn khi bị mắc kẹt 5 tháng tại Bali

Thời gian vừa qua, Minh Tú cho biết cô cũng đã có khoảng thời gian khá khó khăn về tài chính sau khi bị kẹt 5 tháng ở Bali do tình hình dịch bệnh Covid-19. Khi được trở lại Việt Nam, chân dài phải dốc tiền sửa sàn nhà bung, dàn máy lạnh hỏng và gặp nhiều sự cố lớn phải xoay sở bằng tài chính.

Nhấn mạnh "từ thiện là từ tâm", người đẹp 9X cũng mong các "anh hùng bàn phím" dừng lại việc chỉ trích nghệ sĩ. "Em thấy có một vài thành phần 'anh Hùng' hay cà khịa các nghệ sĩ, gần nhất là một bạn đồng nghiệp quyên góp 50 triệu mà còn nói cho người ta khóc luôn. Em đăng luôn, cứ nói thoải mái, cái nết em là cái nết Thúy Liễu. Em quạu là em đi ngủ, đừng hòng lấy một giọt nước mắt", Minh Tú cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news