Tin mới

Minh Vương lập hattrick, HAGL nắm lợi thế lớn trong cuộc chiến trụ hạng

Thứ sáu, 20/09/2019, 19:35 (GMT+7)

Trên sân Pleiku, HAGL đã có chiến thắng ấn tượng trước Hải Phòng tại vòng 24 V.League.

HAGL đang rất chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Tại vòng 24 V.League, đội bóng phố Núi quyết tâm giành được 3 điểm để thoát khỏi vị trí đá play-off. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Pleiku đã sớm đẩy cao đội hình tấn công và gây nhiều áp lực cho hàng thủ đội khách.

Và các cổ động viên của HAGL cũng không mất quá nhiều thời gian để có cơ hội ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Phút thứ 16 của trận đấu, trong tư thế khó và bị kèm cặp bởi trung vệ của đối thủ, Văn Toàn vẫn có thể trả bóng về thành công để Minh Vương mở tỷ số trận đấu.

Minh Vương tỏa sáng rực rỡ giúp HAGL đại thắng Hải Phòng. Ảnh:Zing

Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Lê Văn Trường đã tặng cho Hải Phòng 1 bàn gỡ. Sau bàn thua, tinh thần của HAGL không được duy trì như những phút trước đó. Họ đành rời sân sau 45 phút đầu tiên với tỷ số hoà 1-1, dù là những người chơi hay hơn và ép sân kể từ đầu trận.

Bước sang hiệp 2, HAGL đã sớm có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Phút thứ 51 của trận đấu, Schmidt có tình huống xử lý lỗi tạo cơ hội cho Minh Vương thoát xuống dứt điểm vào góc xa nâng tỷ số lên 2-1.

HAGL tạm thời bỏ xa Thanh Hóa 4 điểm. Ảnh:Zing

Sau bàn thắng thứ 2, tinh thần của các cầu thủ chủ nhà dâng cao. Phút 66, Minh Vương hoàn tất cú hat-trick sau tình huống đi bóng vượt qua nhiều cầu thủ đội khách trước khi dứt điểm hiểm hóc buộc thủ môn Vũ Hải phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

Văn Toàn và Felipe Martins đã có thêm 2 bàn thắng nữa vào phút thứ 72 và 80 khép lại thắng lợi đậm đà 5-1 dành cho HAGL. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, đội bóng phố Núi tạm tạo ra khoảng cách 4 điểm với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh sẽ phải hành quân đến sân của Đà Nẵng vào ngày mai.

Chung cuộc: HAGL 5-1 Hải Phòng

Ghi bàn:

HAGL: Minh Vương (16', 51', 66'), Văn Toàn (72'), Martins (80')

Hải Phòng: Schmidt (31')

Đội hình xuất phát:

HAGL: Văn Trường; Kim Bong Jin, Văn Thanh, Trọng Sáng; Hồng Duy, Quang Nho, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương; Văn Toàn, Felipe Martins

Hải Phòng: Vũ Hải; Văn Đức, Schmidt, Hoàng Vissai, Ngọc Tân, Lâm Quí, Phú Nguyên, Xuân Hùng, Mpande, Diego Fagan, Jermie Lynch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news