Tin mới

Minsk TRX 300i - Huyền thoại tái sinh

Thứ ba, 11/02/2014, 15:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Chiếc Minsk huyền thoại, gắn liền với những cung\nđường hiểm trở vùng biên giới, với hình ảnh của những tay lái phong trần bụi bặm đã được hãng mẹ cho...tái sinh với mẫu TRX 300i kiểu dáng đậm\nchất thể thao hiện đại của thế kỉ 21.

(Tinmoi.vn) - Chiếc Minsk huyền thoại, gắn liền với những cung đường hiểm trở vùng biên giới, với hình ảnh của những tay lái phong trần bụi bặm đã được hãng mẹ cho...tái sinh với mẫu TRX 300i kiểu dáng đậm chất thể thao hiện đại của thế kỉ 21.


Minsk là thương hiệu xe máy của Belarus, vốn chả xa lạ gì ở châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam. Nhưng ở phương Tây thì Minks y hệt như một cái tên vô danh. Sau một khoảng thời gian dài xuống dốc, thương hiệu Minsk đang dần được xốc dậy với một số mẫu xe mới, trong số đó mẫu tiên phong M1nsk TRX 300i. Minsk M1nsk TRX 300i là mẫu enduro-touring được nhiều người đánh giá là có ngoại hình khá giống với các mẫu xe cùng dòng của Honda hay BMW.

xe minsk, Minsk M1nsk TRX 300i, xe enduro, xe touring, xe sport-tourer

Minsk M1nsk được trang bị động cơ xi-lanh đơn 4 kỳ 250 phân khối, sản sinh công suất 26 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Minsk trang bị cho TRX 300i hộp số 6 cấp, giúp xe đạt vận tốc tối đa 140 km/h. Xe có khối lượng 155kg, được trang bị phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và sau, phuộc USD và bình xăng có dung tích 15 lít nhằm đảm bảo cho xe hoạt động tốt trong những chuyến đi dài.

Giá bán của M1nsk hiện chưa được công bố chính thức, nhưng dự kiến sẽ khá "mềm". Nếu đúng thì đây sẽ là tin vui mừng cho giới rider đang tìm kiếm cho mình 1 chiếc 250cc phù hợp.

Cùng xem những hình ảnh của Minsk xưa và nay :

 

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news