Tin mới

Chính thức nhận hồ sơ Miss World Việt Nam 2019

Thứ hai, 07/01/2019, 14:36 (GMT+7)

Tiêu chí quan trọng trong Miss World Việt Nam quy định rõ ràng thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên chưa qua chỉnh sửa. 

Tiêu chí quan trọng trong Miss World Việt Nam quy định rõ ràng thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên chưa qua chỉnh sửa. 

Năm 2019 là năm đầu tiên Miss World Việt Nam được tổ chức, cuộc thi gồm 3 vòng thi được đầu tư bài bản diễn ra trên quy mô cả nước và đêm chung kết toàn quốc dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 5/2019 tại Đà Nẵng.

Theo quy định từ BTC, các thí sinh là nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 đến 27 có đủ các điều kiện, có quyền đăng ký tham dự cuộc thi. Đặc biệt, cuộc thi Miss World Việt Nam quy định rõ ràng thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên chưa qua chỉnh sửa. 

Ngoài các phần thi tiêu chuẩn của một đấu trường nhan sắc, Miss World Việt Nam được đầu tư thêm các phần thi phù hợp với tiêu chuẩn của Miss World: Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông,…

Hai hoa hậu Trần Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh sẽ truyền thông cho cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Theo tiết lộ từ BTC, thí sinh đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss World.

Qua từng phần thi, tài năng và cá tính của các thí sinh sẽ được phát huy tuyệt đối. Các yếu tố đầy đủ cho một đại diện Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế sẽ được hội tụ đầy đủ trong Hoa hậu cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news